ฉันมองแสงดาวผ่านช่องหน้าต่าง ดาวยิ้มให้ฉันอยู่ข้างๆจันทร์สีอ่อน คืนนี้ฉันอธิษฐานก่อนนอน เฝ้าอวยพรให้เราได้พบกัน เอ่ยคำรักผ่านสายลมอ่อน หวังว่าความอาทรจะส่งไปถึงที่นั่น หากเธอเปิดหน้าต่างเอาไว้ คงได้รับใช่ใหมความผูกพัน หากได้รับก็จงรู้ว่ามันคือตัวแทนจากฉัน..คนที่รักเธอ