ที่เอ่ยมาว่ารักเป็นหนักหนา และบอกว่ารักฉันไม่หวั่นไหว จะไม่คิดแบ่งปันใจให้ใคร จะใส่ใจห่วงใยและดูแล จะมีกันและกันนานเท่านาน ตลอดกาลคนอื่นไม่แยแส จะมีฉันคนเดียวที่เธอแคร์ ไม่ยอมแพ้อุปสรรคเคียงข้างกัน จะประคองกันไปในทางรัก ผูกสมัครเคียงข้างตามทางฝัน จะเนิ่นนานแค่ไหนเราผูกพัน ทุกคืนวันเคียงคู่ตลอดไป ที่บอกมามั่นใจใช่รึเปล่า ที่บอกเล่าเชื่อได้มากแค่ไหน ที่บอกมาคงไม่หลอกลวงใจ ให้หมองไหม้และสลายเพราะคำลวง
10 มีนาคม 2552 17:58 น. - comment id 961102
ที่บอกมามั่นใจไม่ใช่หลอก และที่บอกมั่นใจไม่ใช่หลง แต่ด้วยรักที่ฝันนั้นมั่นคง บอกตรงตรงอย่างนี้ที่เหมือนใจ.. ทักทายกันยามเย็นค่ะ..
10 มีนาคม 2552 19:17 น. - comment id 961166
กิตติกานต์ สวัสดีค่ะ ทักทายกันยามค่ำแล้ว ^_^ ทานข้าวรึยังค่ะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะคะ
11 มีนาคม 2552 10:13 น. - comment id 961444
บางคนถามว่ามั่นใจไหม เชื่อใจไหมทั้งๆที่ไม่มีอะไรให้เชื่อได้เลย แต่ก็ยังเชื่ออยู่ดีค่ะ อิอิ
11 มีนาคม 2552 10:48 น. - comment id 961456
เพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ คำถามนี้ความรู้สึกต่างกันค่ะ ระหว่างคนที่ถามกับคนที่ถูกถาม ซึ่งเป็นเรื่องปกติค่ะ