ผิดที่ฉันด้วยฉันนั้นไม่เหมือนใคร เพราะฉันมีหัวใจของฉันเฉพาะ ถึงไม่มีที่พักใจที่ไหนจะเหมาะ ก็ไม่เคยหัวเราะเยาะหัวใจใคร แม้หัวใจของฉันจะเปลี่ยวเปล่า แล้วมันหนาวสะเทือนญาติของใครบ้างไหม ไม่เคยคิด เลือก หรือ ทำ โดย ไม่ใช้หัวใจ ถึงจะผิด ผิดแค่ไหน ไม่ขาดทุน.....
10 มีนาคม 2552 20:47 น. - comment id 961210
สวัสดีค่ะ แม้จะต่างกันก็ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันไม่ได้จนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ
11 มีนาคม 2552 13:41 น. - comment id 961527
ได้อีกอารมณ์เลยอ่า
11 มีนาคม 2552 18:54 น. - comment id 961674
ตอบ คห.1 คุณ พิมญดา ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ เพิ่งเข้ามาใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ^-^ คห.2 คุณ somebody ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะขอรับ เป็นพลังให้มากมายเลยทีเดียว ^-^v คห.3 คุณ Alto2 ขอบคุณที่คอยติดตามผลงานของข้าน้อยนะขอรับ ซึ้งใจมากเลย