ฝนซา...เมื่อฟ้าสาง หยาดฝนจางเมื่อห่างใจ รักนี้หรือรักไหน ไม่เท่าไรก็ถูกเลือน ฝนซา...ใต้ฟ้าเหงา ยิ่งงามเศร้ายิ่งดูเหมือน ฝนตกที่ริมเรือน แต่เมฆเคลื่อนถึงริมใจ ฝนซา...ใต้ฟ้านี้ หนาวฤดีกว่าฟ้าไหน ฝนจางเมื่อห่างไกล แต่หนาวใจเมื่อห่างกัน ฝนมา...ย่อมฟ้าปิด ฝนชีวิตปิดบังฝัน ฝนซาเมื่อสายัณห์ ใยเธอนั้นลืมสัญญา