กวีเก่ากลางกรุง ศิวิไล ระรัวส่ง e-mail ไป ในหล้า หวังปั่น weblog ขึ้น หน้าหนึ่ง แต่ต้องอึ้งทึ่งแท้ แล (com)ment -- เป็นศูนย์ T_T - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - จึงได้คิดติดตามกลบท นั่งจับจดท่านเทพ save มาสอน อ่านแล้ว print ปลิ้นดูทุกๆ ตอน แล้วจึงถอน เอ้ย!! ถอยหมอนมานิทราไป ตื่นตอนเช้า อ้าววเฮ้ย!! กลอนทะลึ่ง ตกตะลึง แม่เจ้า!! ทำไปได้ เค้าจะด่าว่ามารดาเราอย่างไร จึงแก้ใหม่แล้ว delete รีบ shutdown - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - กลอนก่อน delete บทที่1 (ชุดกวี - กระวาดแต่ง) นั่งchill ผิวเพลงรัก ยุค hitech ดูทีวีมีแต่ sex เด็กดูได้ เหมาะสำหรับอายุ 18+ บอกทำไม เด็กจัญไรมันจะได้ ยิ่งอยากดู (55) - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - พอเที่ยงสาย บ่ายเบี่ยง เลี่ยงเหลาะแหละ เดินเจ๊าะแจ๊ะ เสวนา ประชาทั่ว ระเริงร่า หลั่นลัลล้า รั่วระรัว งานท่วมตัว เหงื่อท่วมตา เมื่อสายันต์ (สมน้ำหน้า 55) - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - เปิด IE ผลีผลามตาม hi 5 ว่าวันนี้มีใคร on(line)บ้างหนา อ๊ะ - - นั่นไงกิ๊กเก่าเราตามมา มันเม้นต์ว่า "ยืมตังมาโปรดใช้คืน"T_T - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - กวีเก่าขอลาหลบลี้ พี่เอย กลับเขียนกลอนคุ้นเคย ครุ่นแคล้ว วันนี้เพียงนึกสนุก ให้สุข ทั่วนา ขำ - - ขำ แอบแอ๊บแบ๊ว แนวแนว - - ภาษา
10 มีนาคม 2552 06:28 น. - comment id 960774
บทกวีของสวัสดีที่รัก อ่านแล้วไม่หนักสมอง ขำขำเล็กน้อยไม่ต้องตรอง แต่ไม่มองข้ามสาระ..น่าสนใจ.. สวัสดียามเช้าค่ะ...
10 มีนาคม 2552 10:06 น. - comment id 960850
คนอ่านก็สนุกครับ
10 มีนาคม 2552 13:02 น. - comment id 960959
แว่บ มาแอ๊บแบ๊วด้วยคนค่ะ
10 มีนาคม 2552 16:16 น. - comment id 961046
อารมณ์ไหนนิ ตลกจัง แต่งได้ไงอ่ะ
10 มีนาคม 2552 16:23 น. - comment id 961050
อารมณ์ไหนนิ ตลกจัง แต่งได้ไงอ่ะ?
11 มีนาคม 2552 09:33 น. - comment id 961421
เอาจริงๆนะ ผมแคร์ยอดอ่านมากก่ายอดเม้น เหอๆๆ แต่ไอ้ปั่นทู้เนี่ย.. ไม่ดีน้อ
11 มีนาคม 2552 23:34 น. - comment id 961792
แบบว่า กลอนมันห่วยปั่นยังไงก็ยังไม่ขึ้นอ่ะค่ะ 55
12 มีนาคม 2552 01:07 น. - comment id 961820
คงไม่ได้ปั่นหรอกนะครับ แต่บางทีพิมพ์แล้วมันไม่ไป ก็เลยพิมพ์ใหม่ นึกอะไรออกก็ใส่เข้าไปใหม่ สนุกไปเรื่อย แต่พอมันมามันมาหมด หากระคายเคืองก็ขออภัยนะพ่อหนุ่ม