นัยต์ม่านตา..เย็นชา..ล้าต่อโลก รำพึงโศก..เวียนว่าย..ในแก่นสาร อ่อนระทม..ขมขื่น..มายืนนาน พบแล้วพาน..เพียงพราก..หลากมารยา.... ริ้วอารมณ์..จมหาย..ไร้สัมผัส มนุษย์สัตว์..พลัดพบ..แล้วหลบหาย สิ้นจีรัง..ยั่งยืน..ฝืนงมงาย รูปรสกาย..กำหนัด..ตัดไม่ลง.. ลมปากหวาน..ผ่านลิ้น..สิ้นสาระ หลอมโมหะ..พาไป..ดั่งไฟโถม เจ็บร้อนรุ่ม..สุมทรวง..ช่วงอารมณ์ หลงชื่นชม..โฉมฉันท์..ม่านมายา จิตตกต่ำ..ด่ำดิ่ง..ในสิ่งผิด หลากความคิด..วกวน..เกินทนไหว ตามืดดับ..สับสน..หนทางไป จมลงใน..ห้วงทุกข์..แห่งผูกพันธ์ (ค่ำคืนไร้..ความฝัน..นิรันดร...... เดี่ยวพบกันใหม่...คับ
9 มีนาคม 2552 20:32 น. - comment id 960675
จิตตกต่ำ..ด่ำดิ่ง..ในสิ่งผิด หลากความคิด..วกวน..เกินทนไหว ตามืดดับ..สับสน..หนทางไป จมลงใน..ห้วงทุกข์..แห่งผูกพัน ค่ำคืนนี้....คงเหงา...เศร้าดวงจิต.. นอนคุ่นคิด...ห่วงใย....แม้ในฝัน กลับบ้านเกิด...ถิ่นเดิม..ศรีประจัน ด้วยใจนั้น......สับสน...ถึงคนดี
10 มีนาคม 2552 12:30 น. - comment id 960937
กลับบ้านมาแล้วรีบปิด ประตูบ้านเลย ค่าเช่าบ้านงวดที่ค้างไว้ เอามาจ่ายให้หมดด้วยนะ
12 มีนาคม 2552 15:21 น. - comment id 962128
...ขอบคุณ..ทุลังใจ..อบอุ่น.มิรู้ลืม