เราคบกันมาเนิ่นนาน ผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่รักยังคงไม่เสื่อมคลาย คล้ายคล้ายเรานั้นคือคู่กัน ผ่านวันและวัยอันร้อนแรง ความรักไม่มีสิ่งใดเคลือบแคลง สิ่งที่แอบแฝงคือความห่วงใย และหัวใจที่รักยังคงมั่น วันนี้จีงเป็นวันเริ่มต้นแห่งสองเรา รักก่อนเก่าและใหม่คือรักเดียว ขอเกี่ยวก้อยมาร้อยด้วยดวงใจ คือสายใยของครอบครัวชั่วนิรันดร์
8 มีนาคม 2552 21:17 น. - comment id 960256
สวัสดีค่ะ บทเริ่มต้นพิสูจน์รักและภักดิ์มั่น เริ่มต้นวัน...ความรักสมัครสมาน นับจากสองเราเคียงคู่อยู่เนิ่นนาน ต่างประสาน...หัวใจรักภักดิ์นิรันดร์... ขอให้ทั้งสองรักกันมั่นนิรันดร....
9 มีนาคม 2552 08:13 น. - comment id 960358
Spicecomments.com - Babies Comments ความรักงดงาม และเป็นสิ่งที่ดีค่ะ
9 มีนาคม 2552 12:34 น. - comment id 960426
หวัดดีคับ...คุณ"ยิปซี4" งั้นขอร่วมอวยพรให้เพื่อนคุณด้วย....ไชโยๆๆๆ จงมีลูกๆๆๆๆ เพี้ยง.....
9 มีนาคม 2552 15:30 น. - comment id 960502
สวัสดีค่ะ คงอย่างที่เคยได้ยินสินะคะ การแต่งงานเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการใช้ชีวิต ร่วมกันค่ะ
9 มีนาคม 2552 21:23 น. - comment id 960686
ความรักเริ่มต้นเดินทาง อย่าลืมสะพายย่ามที่บรรจุ ความเข้าใจ เห็นใจ เอื้ออาทร และสุดท้าย คำว่าให้อภัยไปด้วย การเดินทางจะได้ไม่สะดุด
10 มีนาคม 2552 11:08 น. - comment id 960894
แวะมาทักทายกันค่ะ อยากทานขนมทองหยอด ทองหยิบ และฝอยทองจังเลยค่ะ อิอิ