อย่าคิดว่าฉันจะคุกเข่า ก้มมองดูเงาแล้วร้องไห้ อย่าคิดว่าฉันจะฝันร้าย มันก็แค่คน ตาย ที่ หายใจ มีชีวิตอยู่เพื่อที่จะรัก พานพบ รู้จักและอ่อนไหว โปรด...ข้ามฉันเหมือนคนตายแล้ว...หายไป ไม่ควรอยู่ไว้อาลัยให้เจ็บ...วิญญาณ
9 มีนาคม 2552 10:42 น. - comment id 960393
แวะมาให้กำลังใจค่ะ คนที่ยังหายใจได้ ทางการแพทย์ถือว่ายังมีชีวิต..อิอิ ....ลุกขึ้นมาใหม่ให้ชีวิตแก่นเองอย่าข่มเหงหัวใจตัวเองเลย...อิอิ
11 มีนาคม 2552 16:39 น. - comment id 961632
ตอบ คุณ กิติกานต์ ขอบคุณสำหรับกำลังใจขอรับ ข้าน้อยจะพยายามเป็น"ศพ"ที่เข้มแข็งนะขอรับ ^-^