...เอื้อมมือ...ให้ถึง...ขอบฟ้า... ...ไปหยิบความ...เหว่ว้า...ในห้วงฝัน... ...เอื้อมมือ...ให้ถึงจันทร์... ...โอบความ...คิดถึงนั้น...ในอ้อมใจ... ...ถึงคน ณ ห้วงเวลา... ...ฝากทุกความ...ปรารถนา...ไปกับสายลมพัดไหว... ...อยากบอกเธอ...ห่วงหวง...และห่วงใย... ...ไม่เคยมี...ความห่างไกล...มากั้นกลาง...