ทอดอารมณ์.....

จะไม่เด็ด.

พิศนวลน้อยถ้อยน้ำคำถลำหลง
ที่อนงค์หลงใฝ่หทัยสูญ
หมดเชิงชายคล้ายต้องมนต์ทนอาดูร
ราบพนาสูรอณูใจสลายลม
เรือนร่างดูแสนไร้ในสายรัก
ไม่ทอดพักต์เมียงหมายให้ชายสม
หรือยอดพธูไร้ใจไร้อารมณ์
ถึงถาโถมเสน่ห์เศร้าร้าวใจชาย
ขาดแต่เพียงรอยรูปจูบสวาท
มิเอื้อมอาจแตะนวลทวนฉงาย
หากเสน่ห์ซึ้งตรึงติดจิตมิวาย
คงถวิลได้แต่คารมถมใจนวล
วอนพระดลบนบานสานประสาท
ขอได้วาดเคียงอนงค์ปลงกำสรวล
เหล่าอณูคณานับจะกลับทวน
จิตแปรปรวนจะกลายกลับประทับทรวง
เกิดเป็นเกลียวเหนี่ยวรักสลักเสลา
สุดจะเย้าสายใยกลายแมนสรวง
ก่อกำเนิดแสงอำไพเป็นใยยวง
ดอกรักรวงพลันเบ่งบานตระการตา.......				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    7 มีนาคม 2552 14:07 น. - comment id 959957

    ทอดไฟอ่อนๆ อย่าให้ไหม้นะคะ จะเสียชื่อคนทอด อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • จะไม่เด็ด

    7 มีนาคม 2552 14:18 น. - comment id 959961

    คุณเพียงพลิ้ว...ก็มาช่วยผมทอดสิครับ..อิอิ
  • น้ำแข็งเปล่า

    7 มีนาคม 2552 16:36 น. - comment id 959989

    สงสัยจะว่างจัดสิท่า
    มีเวลามานั่งทอดอารมณ์ด้วย
    อิจฉาอ่ะค่ะ
    55.gif55.gif
    
    รอให้สอบเสร็จก่อนเถอะ
    จะขอทอดให้กรอบเกรียมเลย
    วะฮ่ะฮ่า 20.gif20.gif20.gif
  • จะไม่เด็ด

    7 มีนาคม 2552 16:50 น. - comment id 959996

    คุณน้ำแข็งเปล่า...
    
    ..งั้นระหว่างนี้ผมทอดให้ก่อนแล้วกันนะครับ...สอบเสร็จค่อยว่ากันอีกที..อิอิ
  • Salukphin

    7 มีนาคม 2552 17:33 น. - comment id 960009

    36.gifทอดอารมณ์  เหนื่อยไหมคะ?57.gif68.gif16.gif
  • จะไม่เด็ด

    7 มีนาคม 2552 17:41 น. - comment id 960016

    คุณสลักพิณ.
    
    ...ไม่เหนื่อยหรอกครับ..ทอดอาลัยเหนื่อยกว่า..อิอิ
  • ยาแก้ปวด

    8 มีนาคม 2552 20:44 น. - comment id 960240

    ขอทอดอารมณ์ชุบแป้งหนึ่ง
    คิดถึงสองจาน
    รักหวานหวานสองแก้ว
    
    ส่งถึงบ้านด้วยนะจ๊ะ
    
    11.gif59.gif
  • จะไม่เด็ด

    9 มีนาคม 2552 08:02 น. - comment id 960353

    คุณยาแก้ปวด..
    
    ...เพิ่มความห่วงใยซักโอ่งมังกรมั้ยครับ..อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน