ความผูกพัน พาใจหวั่นวันหนึ่งซึ่งต้องพบ การจากลาจวบนิรันดร์เป็นฉากจบ ยากเลือนลบความงามยามมีเรา ความผูกพัน พาใจหวั่นยามใดไม่มีเขา ทุกความดีที่พลีให้มานานเนา ดับความเหงาเปล่าเปลี่ยวเคยเดียวดาย ความผูกพัน ดั่งฉากฝันสายรุ้งรอสลาย ไม่ช้านานกาลเวลากลืนกลับกลาย ไม่อยากสายรู้ทะนุถนอมหลอมรวมใจ ความผูกพัน มหัศจรรย์เกินกว่าจะขานไข เกินบอกเล่ากล่าวคำกับผู้ใด เพียงสองใจตราไว้ได้ชื่นเชย.. .......................... มีโอกาส..ดูหนังรางวัลลูกโลกทองคำ *the reader* ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน แล้ว.. น้ำตาปริ่มตา หยาดสายลงมาอย่างเงียบๆ กับ ความรักที่แสนงดงาม.. ข้าม.. เปลือกนอก..วัย วัน กัปป์กาลเวลา..
5 มีนาคม 2552 18:30 น. - comment id 959186
ความผูกพันพาใจหวั่นวันพี่พบ ด้วยพี่นพกับน้องพุดผุดผ่องใส เคยผูกพันรู้จักกันคบด้วยใจ ยังห่วงใยน้องอยู่รู้ไหมเธอ
5 มีนาคม 2552 22:05 น. - comment id 959298
ในวันแรกที่เข้ามาในบ้านนี้ จำได้ดีพี่พุดไพรได้เอื้อนเอ่ย ต้อนรับน้องคนนี้มิเฉยเมย ขอบคุณที่ไม่ละเลย จน ..ผูกพัน
6 มีนาคม 2552 11:38 น. - comment id 959432
สวัสดีคะ สงสัยค่ะ ความผูกพันต่างกับความรักมั้ยค่ะ แล้วความรู้สึกแบบไหนที่เกิดขึ้นก่อนกัน ความหมายงดงามค่ะ