มองนภาคราใดหหวลให้คิด ถึงมิ่งมิตรแดนไกลใจสลาย นั่งวิตกอกระกำช้ำใจกาย อยู่เดียวดายอ้างว้างกลางดงดอย โถคนไกลไยทำยำยีเล่า รู้หรือเปล่าเศร้าใจให้เหงาหงอย ฟังคารมตรมช้ำน้ำตาปรอย ด้วยน้ำถ้อยวจีที่เสียดแทง แต่ก่อนเล่าเว้าวอนอ้อนออดนัก ว่าสมัครห่วงใยไม่หน่ายแหนง เดี๋ยวนี้ไซร้วาจามาเปลี่ยนแปลง สุดแสลงฤทัยให้ร้าวรอน อักษราหวานปลื้มลืมแล้วหรือ เหตุใดฤๅพี่ยามาบั่นถอน ตัดสัมพันธ์สิ้นเยื่อใยไร้อาวรณ์ ทุกคืนนอนใจแทบขาดปาดน้ำตา
5 มีนาคม 2552 15:20 น. - comment id 959135
บอกได้คำเดียวว่า เศร้า
6 มีนาคม 2552 09:48 น. - comment id 959374
สวัสดีค่ะ อานุภาพของความห่างไกล มีอิทธิพลต่อใจคนเป็นอย่างมากค่ะ
7 มีนาคม 2552 21:58 น. - comment id 960067
สวัสดีงามๆงามราตรีเจ้า เทพธิดาอเวจี ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะเจ้า ความเงียบของราตรีมันได้อารมณ์เศร้าดีเจ้า
7 มีนาคม 2552 22:31 น. - comment id 960071
สวัสดีงามๆยามราตรีเจ้าคุณsomebody ขอบคุณเจ้าที่เข้ามาทักทายเจ้า