ได้สบตาประสานใจกันหลายครั้ง เกินจะยั้งความรู้สึกที่เคลื่อนไหว อยากรู้จักความรู้สึกที่เป็นไป รับรู้ไหมในสิ่งที่ฉันเป็น เมื่อแรกพบสบตาใจหล่นหาย เธอไม่คล้ายเหมือนใครที่เคยเห็น ห้ามใจให้ไม่ตูมตามช่างยากเย็น ยากหลีกเร้นความรู้สึกของหัวใจ อยากจะรู้เธอเหมือนกันรึเปล่า อยากบอกเล่าความเป็นไปที่หวั่นไหว เป็นรึเปล่าที่ข้างในหัวใจ ที่แกว่งไกวทุกครั้งที่เจอกัน เธอคือคนที่ใช่ที่ใจคิด อยากสนิทชิดใกล้ร่วมทางฝัน อยากเหลือเกินให้เธอคิดเหมือนเหมือนกัน จะผูกพันกับเธอตลอดไป
5 มีนาคม 2552 10:44 น. - comment id 959044
ต้องถามใจตนเองก่อนเนอะ ซัมบอดี
5 มีนาคม 2552 11:19 น. - comment id 959057
ลุงแทน สวัสดีค่ะ ถามใจตัวเองแล้วค่ะ แต่คำตอบที่ได้ ก็ยังไม่แน่ใจอยู่ดีอะคะ ครูกระดาษทราย สวัสดีคะ ขอบคุณที่ทักทายกัน เอาจริงๆเลยนะคะ ร่างกายสบายดีนะคะ แต่ว่ารู้สึกเพลียๆยังไงก็ไม่รู้ค่ะ ไม่สดชื่นเลย ไม่แน่ใจเป็นเพราะอะไร เพิ่งจะดีขึ้นวันนี้เองคะ นอกนั้น จะเพลียและง่วงตลอดเวลาเลย ทั้งที่นอนเพียงพอแล้วนะคะ
5 มีนาคม 2552 12:02 น. - comment id 959070
ขาดวิตามินความรักแน่นอน หมอ น้ำ วิจัย อิอิ
5 มีนาคม 2552 14:01 น. - comment id 959113
"รึเปล่า เธอคิดอยู่รึเปล่า..." คิดอยู่เลยค่ะ....คิดถึง อิอิ
5 มีนาคม 2552 14:14 น. - comment id 959117
น้ำ สวัสดีคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ขอบคุณที่ทักทายค่ะ แถมวินิจฉัยโรคให้อีกนะ แล้วมีวิธีรักษามั้ยโรคนี้ แล้วรักษาได้ที่ไหนคะ
5 มีนาคม 2552 14:27 น. - comment id 959120
น้ำแข็งเปล่า สวัสดีจ้า คิดถึงเหมือนกันจ๊ะ เป็นยังไงบ้างแล้ว สอบถึงไหนแล้วคะ พี่เป็นกำลังใจให้นะ
5 มีนาคม 2552 19:28 น. - comment id 959207
ใช่จริงๆยิ่งเจอก็ยิ่งรัก ให้เขินหนักมองเมินสะเทิ้นใหญ่ แก้มก็แดงใจเล่าเต้นเข้าไป คิดเหมือนเราหรือไรใช่ไหมตัว ขอแจมด้วย อ่ะจึ่ย
5 มีนาคม 2552 22:44 น. - comment id 959319
.ถามว่าใช่ รึเปล่า ตอบว่าใช่ค่ะ เขียนได้ ใช่เลย ทั้งมีความหมายและไพเราะ น่ารัก
6 มีนาคม 2552 09:29 น. - comment id 959369
แจ้นเอง สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ร่วมแจมนะคะ ยินดีเป็นอย่างมากค่ะ นิลวรรณ สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะ มีกำลังใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ
8 มีนาคม 2552 15:01 น. - comment id 960178
เอ...หนูนางฟ้าตอบยากส์มากๆเลยค่ะ