ค่ำคืนนี้หลับลงใหมคนใจเหงา คืนนี้เราหลับอย่างไรหัวใจถาม จะต้องทนอยู่อย่างนี้กี่ชั่วยาม ตอบคำถามของหัวใจไม่ได้เลย โอ้ความเหงามาหาเราแต่เมื่อไหร่ ทั้งที่ใจล๊อคไว้ไม่เคยเผย แต่ความเหงาก็เข้ามาเยี่ยมอย่างเคย ความเหงาเอ๋ย..ใยตอกย้ำ..กระหน่ำเรา เข้ามาเลยความเหงาเราขอสู้ จะต้องอยู่กี่ราตรีกี่ความเหงา เค้นพลังที่อยู่ในใจของเรา สุ้กับเหงาต้องฟันฝ่า..มุ่งหน้าชน
5 มีนาคม 2552 00:01 น. - comment id 958930
เมื่อก่อนก็เคยเหงา ตอนนั้นเราอยู่ตัวคนเดียว ก็คงจะเหงาเพราะความเปล่าเปลี่ยว เดี๋ยวเดียวก็หายไปเพราะยังมีเพื่อน แต่ตอนนี้หลังจากได้พบเธอแล้วจาก ความพลัดพรากสร้างเหงาที่ไม่เหมือน ่หวังว่าซักวันผมคงจะลืมเลือน ได้แต่คอยเตือนใจไว้ให้รักตัวเอง
5 มีนาคม 2552 00:03 น. - comment id 958932
อีกนิด... สู้ๆครับ ผมเริ่มโดยรู้สึกถึงตัวเองก่อน แล้วก็ยิ้มให้ตัวเอง แล้วก็เริ่มมองโลกให้มันสดใส ทำใจให้ร่าเริงไว้ครับ สู้ๆ
5 มีนาคม 2552 00:06 น. - comment id 958933
อีกนิดนะครับ สู้ๆนะครับ ผมใช้วิธียิ้มให้ตัวเองก่อน โดยเริ่มที่รู้สึกถึงตัวเราไปทั้งตัว มองโลกให้สดใส แล้วก็ยิ้มออกมาน้อยๆ อย่าหัวเราะเด๋วคนอื่นไม่รู้จะหาว่าเราบ้า สู้ๆนะครับ ขอให้มีความสุข
5 มีนาคม 2552 06:05 น. - comment id 958969
สู้กับเหงา จะเอาอะไรไปสู้ มันมีแต่หดหู่ ไม่เคยรู้กับอาการ มันมาเมื่อไหร่ ไม่เคยบอกเล่าขาน พอเหงาก็ซมซาน ปานว่าจะเศร้าตาม เมื่อไม่คิดก็ไม่เหงา ตื่นสติมิเกรงขาม เปิดเพงฟังพองาม ชั่วโมงยามก็คลายลง อรุณสวัสดิ์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
5 มีนาคม 2552 09:26 น. - comment id 959025
สวัสดีคะ บางครั้งความเหงาก็มีประโยชน์นะคะ เพราะความเหงาทำให้เรารู้จักตัวและหัวใจ ของเราเองมากขึ้นค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
5 มีนาคม 2552 15:48 น. - comment id 959142
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน ยินดีที่รู้จักครับ...