เป็นผู้ชายธรรมดาแค่คนหนึ่ง เคยรู้ซึ้งความรักความผิดหวัง มีทั้งสุขและทุกข์สุมประดัง เคยทำทั้งถูกผิดมามากมาย พี่เป็นคนหาใช่ผู้วิเศษ อย่าหาเหตุพี่เลยนะโฉมฉาย อาจมีคนมาชอบอยู่รอบกาย แต่มิได้ฝากใจให้ผู้ใด ก็เพียงแค่ผู้ชายธรรมดา ที่ผ่านมาหาที่พำนักใจ หวังจะมีสักหนึ่งอนงค์ไหม หยุดฤทัยดวงนี้ไว้ได้ลง แม้เพียงความเมตตาสักเล็กน้อย ที่ล่องลอยมาตามกระแสลม อาจช่วยชุบชีวิตที่ตรอมตรม หยุดระทมมาสดชื่นเหมือนดังเดิม บัดนี้พี่ได้พบกับนวลน้อง มีอันต้องรู้ัสึกให้ขัดเขิน ทั้งมือไม้เหมือนเป็นเช่นส่วนเกิน ยามหยอกเอินเนื้อตัวแทบละลาย พี่อยากให้นวลปรางค์เข้ามาเสริม ช่วยต่อเติมชีวิตที่ขาดหาย มาเป็นเพื่อนคู่คิดอยู่ข้างกาย ตราบวันตายมีเราเดินคู่เคียงกัน เป็นแรงใจฝ่าฟันความทุกข์เข็ญ แสนลำเค็ญมุ่งไปสู่ความฝัน มอบความรักจริงใจให้แก่กัน เพื่อน้องนั้นพี่ให้ได้แม้ชีวี
5 มีนาคม 2552 01:36 น. - comment id 958958
มาอวยพรให้ชายคนนี้ ขอให้ได้พบรักที่สมหวังนะคะ ขอให้มีใจมั่นคง หนักแน่น ต่อเธอคนนั้น จากใจจริง
5 มีนาคม 2552 06:07 น. - comment id 958970
อรุณสวัสดิ์ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
5 มีนาคม 2552 09:25 น. - comment id 959024
สวัสดีค่ะ ขอให้มีความรักที่สมหวังและงดงามนะคะ