วันวิวาห์ หญิงสาวทั่วหล้าต่างใฝ่ฝัน รอและรอวันสำคัญ มหัศจรรย์ปาฏิหารย์รักสลักตรา วันหวานผ่านเลย ต่างเผยตัวตนค้นหา มัวหมองรานร้าวกับกาลเวลา น้ำตามาแทนน้ำผึ้งพิษ เมตตาเข้าใจอภัยทน พรดลดั่งคำอธิษฐานจิต รักแท้หนึ่งเดียวในชีวิต ลิขิตสวรรค์บัญชา เสมอเสมือนคู่บุญ หอมกรุ่นกุศลควรค่า คู่ธรรมคู่ทองครองชีวา ตราบฟ้าแลดินสิ้นใจ...!
4 มีนาคม 2552 15:35 น. - comment id 958754
สวัสดีค่ะ จะมีไหมสักวัน ได้ฝันหวานวันวิวาห์ วันที่ใจปรารถนา อยากรู้ว่าจะมีไหม ........... วันที่มีค่ามากที่สุดเลยสำหรับผู้หญิงอีกหนึ่งวันสินะคะ แต่จริงๆแล้ว มันเป็นวันเริ่มต้นการเรียนรู้ ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับอีกคน ซึ่งนับว่าต้องเสียสละอะไรหลายๆ อย่างเลยทีเดียวค่ะ
4 มีนาคม 2552 16:20 น. - comment id 958769
ก็ขออวยพร คู่บ่าวสาวคู่ใหนที่แต่งงานด้วย ด้วยความรักที่มีต่อกันก็ขอให้รักกันจนแก่ เฒ่านะค่ะ ส่วนคู่ใหนถูกคลุมถุงชน ก็ต้องระวังหน่อย เวลาเดินเพราะว่าถูกถุงคลุมเอาไว้มอง อะไรไม่เห็น
4 มีนาคม 2552 18:31 น. - comment id 958815
ถ้าไหมแก้วฯแต่งงานอีกหน จะใส่ชุดแบบในภาพ..อิอิ แวะมาทักทายค่ะ ย้อนไปดูชุดแต่งงานตัวเองเมื่อ 20 ปีก่อน ไม่สวยเหมือนตอนนี้
4 มีนาคม 2552 20:12 น. - comment id 958840
วิวาห์ เรื่องของบุญทำกรรมแต่งคับ
5 มีนาคม 2552 12:10 น. - comment id 959073
กลอนมีคติคับรูปก็สวยงาม ดีใจที่ได้พบ สบายดีนะคับ