ไม่เคยลองรักใคร แต่ใจก็ลองรักเธอ ไม่เคยจะพร่ำเพ้อ แต่ก็คิดถึงเธอทุกวัน ไม่เคยที่ใจเต้นรัว แต่เจอเธอตัวตัวแล้วใจมันสั่น ไม่เคยบอกรักกัน แต่กลัวเธอนั้นจะบอกรักใคร
4 มีนาคม 2552 09:36 น. - comment id 958690
สวัสดีค่ะ ความรักเป็นสิ่งสวยงามคะ หากจะรักใครสักคน อย่ามากล้นคิดครอบครองนะคะ หากใจตรงกันก็จะมีความสุขค่ะ ขอให้สมหวังและมีความสุขนะคะ และขอให้รักให้เป็นด้วยค่ะ
5 มีนาคม 2552 15:27 น. - comment id 959137
ปิ๊งใครอยู่หรือเปล่า ช่วงเปิดตัวสินค้าใหม่ก็ แบบนี้แหละ มันชุ่มชื่นหัวใจ