ยังรอคอยการกลับมา แม้ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน แต่ความรู้สึกที่มีคือมั่นใจ ว่าอีกไม่นานเท่าไหร่เราต้องพบกัน ความอบอุ่นที่เคยมี ยังชัดเจนอยู่ที่นี่ที่ใจฉัน ถ้าเธอรับรู้ข้อความนี้ที่เขียนถึงกัน อยากให้รู้ว่าวันนี้ยังเหมือนทุกวัน ที่ฉันรักเธอ
21 มิถุนายน 2544 15:14 น. - comment id 3785
เพราะมากค่ะ ชอบอ่านกลอนของคุณนะ ยังไงหวังว่าคงจะเขียนกลอนเพราะ ๆ อย่างนี้ให้อ่านอีกนะคะ
22 มิถุนายน 2544 08:48 น. - comment id 3819
เพราะมากค่ะ โดนใจเลย วันนั้นที่เราได้พบกับคนที่เรารอ วันนั้นคงเป็นวันที่มีความสุขที่สุดค่ะ
22 มิถุนายน 2544 11:56 น. - comment id 3833
เพราะเหมือนเดิมค่ะ...ยังแคร์
22 มิถุนายน 2544 12:52 น. - comment id 3839
เพราะเหมือนเดิมน่ะคร๊าบ ยังแคร์ แต่งให้อ่านบ่อยๆน้าคร๊าบ
22 มิถุนายน 2544 14:01 น. - comment id 3847
ขอบคุณในฝัน มล น้ำแข็ง ภพ นะจ๊ะ ดีใจจังที่มีคนคอยอ่านกลอนเรา ^_^
22 มิถุนายน 2544 14:20 น. - comment id 3854
เพราะมากจ๊ะ..ยังแคร์...
23 มิถุนายน 2544 19:05 น. - comment id 3912
เพราะอะยังแคร์แนวกลอนบอกว่าจิตใจเริ่มแกร่งกลัวเดิม จะทำสิ่งใดให้สำเร็จต้องมีความเชื่อมั่นตัวเองนะยังแคร์ สู้ๆๆต่อไป
23 มิถุนายน 2544 19:06 น. - comment id 3913
เพราะอะยังแคร์แนวกลอนบอกว่าจิตใจเริ่มแกร่งขึ้นกว่าเดิม จะทำสิ่งใดให้สำเร็จต้องมีความเชื่อมั่นตัวเองนะยังแคร์ สู้ๆๆต่อไป
23 มิถุนายน 2544 22:00 น. - comment id 3932
ขอบคตุณจ้าโคลอนน ขอบคุณลุงกระป๋อง อิๆๆ แล้วเจอกันซักวัน ขอให้เวปหายล่มเร็วๆเถิ๊ด