อากาศร้อน...นอนไม่หลับ กระสับ...และกระส่าย เหนื่อยหน่าย...หงุดหงิด ความคิด...ล่องลอย วันนี้...ตื่นเช้า เก็บข้าว....เก็บของ ชวนเพื่อน....พี่น้อง เที่ยวท่อง..ชัยภูมิ ฮ้อนฮ้อน....อย่างนี้ ต้องไป...โตนน้ำ น้ำตก...ตาดโตน แหล่งน้ำ...ทั้งปี ไหว้ศาล..ปู่ด้วงย่าดี ท่องเที่ยว...ไพรี ท่องเที่ยว...หลากหลายที่ เชิญที่....ชัยภูมิ ***************** ชัยภูมิ...เมืองผู้กล้าพญาแล จังหวัดที่..เป็นสะดือประเทศไทย อุทยานแห่งชาติ.....4 แห่ง อุทยานแห่งชาติตาดโตน..ได้รางวัลกินรีทองคำ และ...มีน้ำตลอดทั้งปี...หน้าร้อน...คนชัยภูมิและจังหวัดใกล้เคียงจะไปอุทยานแห่งชาติตาดโตนเพื่อเล่นน้ำตกและสไลเดอร์ธรรมชาติ
2 มีนาคม 2552 19:24 น. - comment id 957973
เด๋วจิ รอก่อนยังไม่ทันเก็บกระเป๋าเลย หุหุ ร้อนจริงๆค่ะ
2 มีนาคม 2552 22:20 น. - comment id 958121
คิดว่าหน้าฝนนี้จะไปค่ะ ดูดอกกระเจียว
3 มีนาคม 2552 08:46 น. - comment id 958254
อยากไปเหมือนกันนะคะ อากาศคงจะเย็นน่าดูเลยที่น้ำตก
3 มีนาคม 2552 17:08 น. - comment id 958450
กลับมาแล้วครับหลังจากป่วยไปครึ่งเดือน..กลับมาก็เจออากาศร้อนเสียแล้วครับ 1.ครูกระดาษทราย อากาศร้อนครับขอบคุณสำหรับแตงโมครับ..ดับร้อนได้ดีเลย..แต่ถ้าตอนเป็นเด็กผมไม่กินนะครับครู..กลัวฉี่รดที่นอนครับ 2.แจ้นเอง รีบเก็บเสื้อผ้ามาเที่ยวน้ำตกตาดโตนนะครับ..ไม่ไกลจากแม่จันเชียงรายเท่าไรเลยเน้อ..สงกรานต์ว่าจะไปคลายร้อนที่เชียงรายครับ 3.นิลวรรณ ดีใจจังเลยครับที่ครูมุกจะมาเที่ยวดูกระเจียวหน้าฝนที่ชัยภูมิ..ถ้าจะมาให้ไปทั้ง 2 อุทยานเลยนะครับ.แล้วก็ไปพิสูจน์ใจกันที่ผาหำหด อช.ไทรทองและไปดูสุดแผ่นดินที่..อช.ป่าหินงาม..ทั้ง 2 ที่คือถิ่นดอกกระเจียวครับ 4.กระจกเงา แวะมาเที่ยวนะครับคุณกบ..น้ำตกเย็นดีครับวัยรุ่นที่นี่ไปเยอะครับ
4 มีนาคม 2552 10:17 น. - comment id 958702
หวัดดีคับ.... เด้วยกให้เป็นประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยว....ททท.....