เพื่อนเพื่อน

ว.รัตนปัญญานันท์

ขอคิดถึง ติดตรึงใจ ให้ห่วงหา
กาลเวลาเนิ่นนานวันนั้นแปรผัน
ทุกเช้าค่ำ ย่ำราตรีทุกคืนวัน
ใจเอกนั้นเฝ้าคิดถึงตรึงติดใจ
เพื่อนเพื่อนจ๋าอย่าอาลัยให้บ่อยนัก  
ใจเอกรักเพื่อนเพื่อนนะอย่าสงสัย
เอกคนนี้มีเพื่อนเพื่อนในหัวใจ 
จงรู้ไว้ถึงไกลกันฉันมีเธอ.   
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน