สวัสดีค่ะน้องใหม่ชื่อชามิลล์ ไม่เคยชินที่นี้ช่วยสั่งสอน ฝากชามิลล์พี่เอ๋ยกวีกลอน เอื้ออาทรตอนรับไว้ด้วยคน อยากฝึกคัดหัดเขียนอย่างเหล่าพี่ ถ้อยสำนวนไม่ดีหลายแห่งหน ช่วยติติงคอยเตือนในบันดล ให้ดีขึ้นจนกว่าจะเข้าใจ เป็นคนชอบบทกวีและขีดเขียน จึงได้มาแวะเวียนแถลงไข ที่แห่งนี้มากมายกลอนไรไร เว็บกลอนไทยนักกวีมากผู้คน สวัสดีค่ะ เพิ่งเขามานะคะ ฝากตัวด้วยค่ะ พร้อมรับทุกคำแนะนำนะคะ.......ชี้แนะข้าน้อยด้วย
1 มีนาคม 2552 23:29 น. - comment id 957632
นอนดึกเหมื่อนกันนะ
1 มีนาคม 2552 23:47 น. - comment id 957636
ค่ะ นอนดึกเป็นปกติ ขอบคุณนะคะที่เข้ามาดู ........
2 มีนาคม 2552 07:02 น. - comment id 957674
2 มีนาคม 2552 07:14 น. - comment id 957677
ขอยินดีต้อนรับครับชามิลล์ แม้ไม่ชินที่นี่พี่ช่วยสอน เอื้อมอ้อมอกยักคิวติวบังอร เอื้ออาทรต้อนรับงับอีกคน อยากฝึกฝนเด็กดีพี่ช๊อบชอบ คงเคี้ยวกรอบเนื้อนุ่มทุ่มหวังผล สูตรปูไต่แรกเริ่มเคิ้มกมล แล้วเวียนวนจนกว่าจะเข้าใจ มีอะไรถามพี่กวีจ้อง เรื่องใต้ท้องสะดือเชื่อถือได้ แหมแซวเล่นเธอจ๋าอย่าเอ๊ะไป รู้บ้างไหมที่นี่มีแมวมอง พี่ขอร้องน้องจ๋าน้ำชามิลล์ อย่าแลบลิ้นหลอกล่อพี่ขอร้อง ตาวิเศษเห็นน่ะอย่าคะนอง ยินดีต้อนรับพ้องเพื่อนกวี อรุณสวัสดิ์ยามเช้าครับ...อย่านอนดึกสิเดี๋ยวตื่นสาย... จริงๆแล้วเราก็ยังไม่รู้จักใครหรอกจ๊ะเข้ามามั่วเหมือนกัน...
2 มีนาคม 2552 12:18 น. - comment id 957751
สู้ๆ ๆ สักวันจะแต่งได้ดีบ้างแหละ ค่อยๆ ฝึกแต่งไป วันละนิด วันละหน่อย สำนวนก็จะดีขึ้นมาล่ะ เชื่อว่าไม่ยากเกินความพยายามหรอก คนเราสามารถพัฒนากันได้ วันนี้ยังไม่เก่ง แต่วันหน้าอาจไม่แน่ใช่มะ สู้ๆ
2 มีนาคม 2552 13:18 น. - comment id 957776
สวัสดีครับ ชามิลล์ ผมชอบโคลง เลยขอฝากโคลงให้เป็นของขวัญนะครับ ฝาก..คำโคลงส่งให้..............ชามิลล์ ฝาก..พลังทั้งฟ้าดิน..............ฝากไว้ ฝาก..สานต่อวรรณศิลป์........คงอยู่ ฝาก..ช่วยอำนวยให้.............เก่งกล้าทางกวี
2 มีนาคม 2552 13:54 น. - comment id 957781
ชื่อแปลกนะครับ...ตกลงจะชาหรือจะนมอะคับ... ..แบบว่ามาต้อนรับด้วยคนครับ..อิอิ
2 มีนาคม 2552 16:56 น. - comment id 957912
ต้อนรับชามิลล์สู่บ้านหลังนี้ ที่ที่มีหลากเทพกวีให้ศึกษา ล่องลอยไปพร้อมอักษรดังมนตรา ขอให้ชามิลล์มีความสุขในบ้านกลอน นามแห่งเราบุรุษแห่งอันธกาล ยินดีที่ได้รู้จักครับ
2 มีนาคม 2552 17:55 น. - comment id 957939
สวัสดีครับน้องใหม่ชื่อชามิลล์ ไม่เคยชินว่างแล้วจะช่วยสอน ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่กวีกลอน แต่ก็สอนได้บ้างเป็นครั้งคราว
2 มีนาคม 2552 21:45 น. - comment id 958085
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ครับ ศึกษาจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ลุงๆป้าๆ น้าๆ อาๆ แถวๆนี้แล้วเขียนเยอะๆ เดี๋ยวก็ปร๋อแล้วครับ
2 มีนาคม 2552 22:04 น. - comment id 958109
มาต้อนรับคุณชามิลล์ ครับ
3 มีนาคม 2552 05:04 น. - comment id 958185
สวัสดีคับชามิลล์ มาแล้วติดใจนะคับยินดีที่ได้รู้จักคับ
3 มีนาคม 2552 12:12 น. - comment id 958337
ยินดีต้อนรับจร้า
3 มีนาคม 2552 15:00 น. - comment id 958409
ยินดีต้อนรับจ้า
9 มีนาคม 2552 13:20 น. - comment id 960436
หวัดดีคับ...น้อง"ชามิลล์" มาต้อนรับ....ด้วยคน....