เชื่อมั่น
aena
เวลาที่เริ่มนับถอยหลัง
มีบ้างที่ทำให้รู้สึกใจหาย
แต่มันก็ต้องก้าวต่อไป
วันนี้ยังพอมีเวลา ยังอยากรู้สึก ยังอยากบอก
...
คุณรู้มั้ยไม่ว่าวันนี้ พรุ่งนี้หรือไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหน
ไม่ว่าฉันจะอยู่ตรงนี้ที่เดิม หรือฉันจะก้าวเดินออกไปไกลแค่ไหน
รู้ไว้นะหัวใจ จะยังคงอยู่ที่เดิม
ในวันที่คุณเหนื่อยล้า วันที่คุณท้อแท้
จำไว้นะฉันยังยืนอยู่ข้างคุณ
ในวันที่คุณสุขล้น อิ่มเอมใจ
ฉันเฝ้ามองและยิ้มไปกับคุณ คุณรู้ใช่มั้ย
ในวันที่คุณป่วย
คุณคงรู้ว่าฉันจะเป็นห่วงคุณมากแค่ไหน
.
.
เชื่อมั่นนะว่ามันจะคงอยู่และไม่แปรเปลี่ยน
แม้ตลอดเวลาที่ผ่านมามีบ้างที่ฉันรู้สึกอ่อนแรงและคิดที่จะหยุด
มีวันที่ฉันเหนื่อยและหวั่นไหว
แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสิ่งที่มีอยู่มันจะลดน้อยลงไปจากเดิม
..
ฉันเคยบอกคุณรึยัง??
คุณคือคนเก่งของฉัน สิ่งที่คุณทำและตัดสินใจ
แม้อาจพลาดบ้าง ผิดบ้าง แต่ฉันเชื่อในตัวคุณและคุณก็ผ่านมันไปได้
คุณคือคนดีของฉัน ไม่มีใครบนโลกใบนี้ที่จะสมบูรณ์แบบ
คนทุกคนมีทั้งด้านบวกและด้านลบ เรื่องทุกเรื่องมันมีทั้งเหตุและผล
ขอให้คุณเป็นคุณในแบบที่คุณเป็นต่อไป ฉันว่ามันพอเพียงสำหรับอะไรหลายๆอย่าง
ฉันเชื่อมั่นในคุณ และฉัน
.
.
- - รักคุณ - -