โอ้จันทร์มี ดวงเดียว ยังเที่ยวหลบ กว่าจะพบ ก็จนค่ำ ซ้ำเมฆแฝง ดาวเลือน เดือนหาย กลายเปลี่ยนแปลง ฟ้าคืนแรม ร้างแล้ง แกล้งซ้ำเติม... นับประสาอะไรกับใจคน ยิ่งตาม ยิ่งค้น ยิ่งไม่มีอะไรเพิ่ม กลับจะยิ่งห่างหาย ไกลกว่าเดิม เกินจะเริ่ม ทางถาม ความสัมพันธ์...
1 มีนาคม 2552 15:16 น. - comment id 957519
รู้สึกดีมากๆๆครับ ที่มีใครมาร่วมในความรู้สึกที่มี ขอบคุณครับ "ยิ่งตาม ยิ่งค้น ยิ่งไม่มีอะไรเพิ่ม กลับจะยิ่งห่างหาย ไกลกว่าเดิม" ผมชอบวรรคนี้มากๆๆครับ
2 มีนาคม 2552 12:16 น. - comment id 957748
ค้นหากันทั้งชีวิตก็มีนะคะแบบนี้ เป็นสิ่งที่สามารถเรียนรู้ได้ตลอดเลย โดยไม่รู้ว่าจะสิ้นสุดตรงจุดไหนค่ะ
2 มีนาคม 2552 22:47 น. - comment id 958149