One Night Stand !!!
shadow05
นั่งกินเหล้า เมาสุรา แบบบ้าบอ
แล้วไปต่อ ร้านอื่น ทนขื่นขม
ก็เพราะเธอ ทำเรา เศร้าอกตรม
ทนขื่นขม ชอกช้ำ ระกำทรวง
เพิ่งบอกรัก กันมา หรือว่าหลอก
คนกลับกลอก บอกว่า สุดแหนหวง
ไม่ให้ใคร คนไหน ในทั้งปวง
เหลือเพียงแค่ คำลวง ช่วงข้ามคืน
นี่แหละหนา ที่ว่า One night Stand
คำนี้แสน ทำให้เรา เศร้าสุดฝืน
คำนี้แหละ ทำให้เรา ล้มทั้งยืน
สุดกล้ำกลืน ฉันมีค่า แค่คืนเดียว
------------------------------------------------------------------
One night นี้ ที่เรา ได้เจอเจอ
Night นี้เหรอ ที่เธอ ได้เจอฉัน
Stand อยู่ตรงนี้ อยู่ด้วยกัน
Only one คือฉัน แค่คืนเดียว