ห่างหายนานเงียบไปใครจะรู้ ตายหรืออยู่ถามข่าวคราวบ้างไหม ทิ้งไปแล้วลืมเลยหรือเรื่องของใจ เจอคนใหม่ลืมง่ายหรือไงกัน ปล่อยความคิดหลอกความฝันให้ร้องไห้ ปล่อยหัวใจให้เหงาเศร้าโศกศัลย์ คิดถึงกันหรือป่าวแต่ละวัน หรึอตัวฉันไม่มีค่าให้แด่เธอ
28 กุมภาพันธ์ 2552 13:13 น. - comment id 957301
คิดถึงเธอเสมอเธอรู้ไหม คิดด้วยใจที่ห่วงหวงและห่วงหา ใช่ว่ามีคนใหม่ในอุรา แม้นจากลาแต่ใจไม่เคยลืม แวะมาเยี่ยมค่ะ
28 กุมภาพันธ์ 2552 20:49 น. - comment id 957391
ยังคิดถึงห่วยใยส่งให้เสมอ เพียงแค่เธอเปิดใจรับไว้ ส่งมอบไปเสมอเธอรู้ไหม? ทั้งห่วงใยและคิดถึงเธอ..
1 มีนาคม 2552 21:10 น. - comment id 957575
จำกันไม่ได้แล้วล่ะ ใครกันนะชื่อภันเต ไม่ได้คิดถึงเลย ตอบอย่างเฉยเมยให้คนรวนเร ทั้งหมดเนี่ย .. ล้อเล่น ค่ะ