ถึงเธอ...คนดีของหัวใจ
aena
...ในเมื่อเธออยากให้ฉันรอ...
ฉันก็จะรอเธอ..อยู่อย่างนี้
ในเมื่อเธอรักฉันได้มากกว่าที่มี
ฉันก็จะตอบแทนเธอด้วยรักดีๆ...เหมือนกัน
...ฉันจะอยู่เป็นคนของเธอ ...
แต่อย่าให้ฉันคนนี้รอเก้อได้ไหม
ฉันจะอยู่เป็นคนของหัวใจ
เฝ้ารอวันที่เธอกลับไปอยู่ใกล้ตา
...พยายามเข้านะคนดีของฉัน...
คอยส่งกำลังใจให้ทุกวันรับไว้
แนบด้วยความคิดถึงและห่วงใย
จำเอาไว้...ว่าหัวใจเราผูกกัน
...แม้ขอบฟ้ากั้นอันแสนไกล ...
ส่งความรักของฉันไป..ข้ามฟ้า
ให้ใจ กับ ใจ เชื่อมกันไว้ตลอดเวลา
ลบที่ว่าง..ลบน้ำตา..เมื่อเวลาคิดถึงกัน
...หัวใจของฉันจะอยู่กับเธอ...
และหัวใจเธอของจะอยู่กับฉัน
แม้ห่างกันแค่ไหนเพียงแค่ใจเรารักกัน
ก็ไม่มีสิ่งใดๆ มาขวางกั้น..รักของฉันกับเธอ