ยังว่างอยู่ใช่ไหมใจเธอนั้น ขอให้ฉันพักพิงจะได้ไหม จะไม่ขออะไรให้มากมาย แค่ฝากใจเอาไว้ในใจเธอ ไม่ต้องดูไม่ต้องแลมากมายนัก ไม่ต้องรักไม่ต้องแคร์แค่เสนอ มอบหัวใจมั่นใจที่ให้เธอ ใช่เพราะเผลอทำไปแต่อย่างใด ในวันใดที่หัวใจเธอนั้นพร้อม จะยินยอมมอบใจดวงนี้ให้ ใจล้วนล้วนไม่ปลอมปนกับสิ่งใด จงไว้ใจรับไว้ฉันจริงจัง
27 กุมภาพันธ์ 2552 20:47 น. - comment id 957108
อากาศก็ร้อน ไม่รู้ละ ขอที่ 1 ก่อนเลย คลายร้อน เย้..
27 กุมภาพันธ์ 2552 20:56 น. - comment id 957115
แก้วประภัสสร สวัสดีตอนกลางคืนค่ะ ที่ 1 แล้วได้ใจป่าวคะ สงสัยจังค่ะ อากาศร้อนแต่ใจอย่าร้อนนะคะ
27 กุมภาพันธ์ 2552 23:17 น. - comment id 957193
อันดับ3 ไม่รับฝากค่ะเพราะไม่มีที่ว่าง อิอิ
28 กุมภาพันธ์ 2552 10:47 น. - comment id 957293
ในวันใดที่หัวใจเธอนั้นพร้อม จะยินยอมมอบใจดวงนี้ให้ ใจล้วนล้วนไม่ปลอมปนกับสิ่งใด จงไว้ใจรับไว้ฉันจริงจัง มาวันนี้พี่พร้อมที่จะรับ พร้อมจองจับหัวใจที่เธอหวัง หากน้องนี้มีรักที่จีรัง คงสุขจังนะใจที่ให้มา
1 มีนาคม 2552 10:25 น. - comment id 957453
เฌอมาลย์ สวัสดีคะ เสียใจจังเลยนะคะ ไม่มีที่ว่างซะแล้ว แต่ก็ยินดีด้วยคะ ขอให้มีความสุขนะ อิอิก่องกิก สวัสดีค่ะ หากเธอพร้อมฉันก็พร้อมไปด้วยกัน หัวใจฉันที่มีไม่หวั่นไหว ขอแค่เพียงเธอนั้นมีหัวใจ ที่ห่างไกลและร้างไร้ความหลอกลวง ................ ขอบคุณที่เขียนกลอนต่อนะคะ
4 มีนาคม 2552 13:09 น. - comment id 958724
พวก 3 จ. สิ จริงจัง จริงใจ จริงๆ..... น่ามีคนรับฝากนะ เฌอคนนั้นว่าไง