ลาลาลา ลาก่อน ผ่านกลอนรัก แอบมาทัก แล้วหาย ไร้สุ้มเสียง หยุดหยุดหยุด หยุดรัก ไร้สำเนียง ฝากไว้เพียง ความเหงา เศร้าฤทัย จริงจริงจริง จริงจัง กับคนรัก จะหยุดพัก ไว้ที่เธอ โอ้แขไข หลอกหลอกหลอก หลอกลวง ดวงมาลัย เคยปันใจ ให้หญิงอื่น ฝืนสุดทน รู้รู้รู้ รู้ผิด ขอคิดใหม่ จะไม่ให้ แปรเปลี่ยน สู้ฝึกฝน รักรักรัก รักเธอ เฝ้าเตือนตน จะไม่สน ใครอื่น ให้เคืองใจ
27 กุมภาพันธ์ 2552 20:10 น. - comment id 957084
แสงดาว ฤา จะสู้แสงจันทร์... มีค่าแค่เศษดินไหนเลยจะสู้เพชรแท้ได้..ขอบคุณนะที่เสียเวลามาเหลือบแลมอง...ลาก่อน...
27 กุมภาพันธ์ 2552 20:14 น. - comment id 957086
ซื่อสัตย์ต่อความรัก คนรักและความรู้สึกของเราเองให้มาก ใส่ใจความรู้สึกของกันและกันให้มาก ก็จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเองค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
27 กุมภาพันธ์ 2552 20:20 น. - comment id 957090
สู้ๆๆครับ
27 กุมภาพันธ์ 2552 20:50 น. - comment id 957111
มามามา ผ่านมาจึงแวะอ่าน.. เขียนน่ารักจังค่ะ ไปไปไป แล้วนะ บ๊ายๆๆ
28 กุมภาพันธ์ 2552 09:38 น. - comment id 957281
ผ่านทางมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้สมหวังในรักค่ะ
28 กุมภาพันธ์ 2552 17:32 น. - comment id 957332
รักเดียวใจเดียว ชื่นชมค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ สู้ ๆ ค๊า