ผู้กล้าสามารถท้ากับความจริง แล้วนั่งนิ่งฟังความจริงนั้นเอื้อนเอ่ย หมั่นฝึกตัวฝึกใจให้เคย อย่าเมินเฉยต่อความจริงโลกนา
27 กุมภาพันธ์ 2552 19:48 น. - comment id 957067
สมกับเป็นผู้กล้าจริงๆ นั่นแหละคะ ผู้กล้าคือคนจริง คนที่ยอมรับความจริง ไม่ว่าความจริงนั้นจะเป็นยังไงก็ตาม
28 กุมภาพันธ์ 2552 03:56 น. - comment id 957213
เผชิญโชคชะตาอย่างกล้าหาญ รอนรานไพรีมิหวั่นไหว รอนแรมกลางพนาเนาไพร เพื่อผู้ยากไร้กรรมกร ชาวนา ถูกเขากดขี่ชั่วนาตาปี ไม่มีสิทธิ์ใดใดเลยหนา ลำบากยากแค้นสุดแสนทรมา อนิจจาทำนาเพียงเพื่อนายทุน แวะมาเยี่ยมนะคะขอฝากบทกลอนนี้ด้วยค่ะ
28 กุมภาพันธ์ 2552 21:22 น. - comment id 957407
คนกล้า.. นิยามยากนะครับ