ปิดตัวเองไม่ยอมรับใครคนอื่น และทนฝืนในการจะคบหา ก็มีบ้างที่หัวเราะในบางครา แต่ไม่ว่าอย่างไรก็เหมือนเดิม ชอบอยู่กับตัวเองเพียงเงียบเงียบ ไม่เปรียบเทียบกับใครให้ใจเหิม ไม่คิดหวังให้ใครมาต่อเติม มาช่วยเพิ่มความอบอุ่นในหัวใจ ไม่อยากคิดวุ่นวายกับใครอีก อยากหลบหลีกไม่พบใครคนไหน ไม่ว่าเพื่อนหรือว่าจะเป็นใคร ไม่อยากให้มาวุ่นวายเลยสักคน อยากจะพักแต่ก็กลับไม่ได้พัก คนรู้จักเข้ามาคล้ายล่องหน รู้ตัวทีก็ตอนที่เจอตัวตน ยากหลุดพ้นหลีกหนีอยู่ลำพัง อยากพักผ่อนตามประสาคนอยากพัก วุ่นวายนักล้อมหน้าและล้อมหลัง อยากหลบหลีกหนีจากตรงนี้จัง อยากว่างว่างอยู่ตัวคนเดียวไป
27 กุมภาพันธ์ 2552 17:26 น. - comment id 956986
ปิดตัวเองไม่มองแม้พ้องเพื่อน จะเฝ้าเตือนตัวเองไปถึงไหน แสงสีเสียงยามค่ำพล่ำสุขใจ ผ่อนคลายได้ไม่ยากหากเปิดใจ
27 กุมภาพันธ์ 2552 17:42 น. - comment id 956996
ปิดตัวเองเพราะเบื่อจะยุ่งยาก เบื่อมากมากไม่อยากให้ใครสุงสิง ที่เอ่ยมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ไม่ว่าหญิงหรือชายวุ่นวายใจ โลกส่วนตัวมีไหมเข้าใจเปล่า ไม่ต้องเล่าไม่อยากฟังเรื่องคนไหน อยากพักผ่อนหลับนอนให้สบาย อย่าใส่ใจเรื่องคนอื่นไม่อยากฟัง ....................... พักนี้ใจคอโหดร้ายสิ้นดี เบื่อและรำคาญอะไรง่ายๆ ไม่รู้ทำไม เพราะอะไรเหมือนกันค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2552 18:31 น. - comment id 957017
สงสัยสิ้นฤดูน้ำหลาก แล้งลมร้อนมากหรือไฉน เบื่อตัวเองไม่ได้อะไร หนาวหาไออุ่นละมุน...จะซึ้ง ดูพวกอกหักไม่ยักกะตายแต่ละคนสิ ปากว่าไปง้านนน อกจะวายดิ้นกลัวดายเดียวทั้งน้านนน......
27 กุมภาพันธ์ 2552 19:38 น. - comment id 957060
. สวัสดีค่ะ เบื่อตัวเองก็ยังดีกว่าเบื่อคนอื่นนะคะ อิอิ
27 กุมภาพันธ์ 2552 22:55 น. - comment id 957181
บางครั้งก็เป็นอาการนี้เหมือนกันค่ะ คห.3 ถูกพาดพุง เกี่ยวไรกับอกหักไม่ยักกะตาย ชิ
28 กุมภาพันธ์ 2552 10:21 น. - comment id 957289
เบื่อพวกแบบความคิดเห็นที่ 3 ที่สุดเลยค่ะ อิอิ
1 มีนาคม 2552 19:42 น. - comment id 957558
คห.๙# "พาดพุง"
2 มีนาคม 2552 11:21 น. - comment id 957718
เฌอมาลย์ สวัสดีค่ะ ค่ะกับอารมณ์แบบนี้ก็จะมีเป็นช่วงๆค่ะ ไปๆมาๆค่ะ เพียงพลิ้ว สวัสดีค่ะ ต่างคนก็ต่างความคิด ต่างทัศนคติอะนะคะ วัวธนู สวัสดีค่ะ อาจจะเป็นศัพท์ใหม่ก็ได้ค่ะ
4 มีนาคม 2552 13:07 น. - comment id 958723
5... ไม่พาดพุง ก็เห็นปากว่าไม่ตายๆ แต่รำพันกันกันออกบ่อย. เหมือนจะตายเสียให้ได้นิ ...ระวังไรเข้าปาก มาชิมาเชอะผิดที่ผิดเวลา 6.... พวกกองเสริม ปากแข็งไปง้าน ..
5 มีนาคม 2552 10:04 น. - comment id 959037
. สวัสดีค่ะ ต้องเข้มแข็งเข้าไว้ไงคะ เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ผ่านพ้นไปได้ดี