ก่อนอื่นต้องบอกกล่าว บ้านกลอนไทยที่เมตตา เปิดบ้านสำหรับนักกลอน สมัครเล่นที่ไม่สันทัด ในการเขียนมากนัก แต่ได้พยายามถ่ายทอด ที่บ่งบอกความรู้สึก ที่ในบางครั้งขาดที่พึ่งทางใจ บางคราก็ขาดกำลังใจ ที่ต่อสู้กับมรสุมชีวิตที่เข้ามา รู้ไหมว่าชีวิตที่ขาดซึ่งความหล่อเลี้ยง จิตใจนี่แสนจะรันทดนัก แต่อย่างไรเราก็ต้องทน สู้กับชีวิตที่มีอุปสรรค จะขอคิดว่าอุปสรรคคือพลัง ที่สร้างกำลังใจให้เรายืนหยัดต่อไป
27 กุมภาพันธ์ 2552 15:00 น. - comment id 956855
สู้ๆจ๊ะ
27 กุมภาพันธ์ 2552 15:03 น. - comment id 956859
เชื่อว่าบ้านแห่งนี้มีความอบอุ่นและกำลังใจ อย่างเปี่ยมล้นให้กับทุกทุกคนค่ะ
27 กุมภาพันธ์ 2552 15:05 น. - comment id 956861
เห็นด้วยอย่างยิ่งเลยครับ เปนกำลังใจให้นะครับ
28 กุมภาพันธ์ 2552 21:19 น. - comment id 957403
เมื่อมีคนกล่าวขอบคุณ เราก็ต้องตอบว่า "ด้วยความยินดีครับ"