แม้ใครมองเธอนั้นด้อยค่า ถูกมองว่าเป็นคนไม่เอาไหน แต่ขอบอกให้รู้จากหัวใจ ถึงแม้ใครไม่รักฉันรักเธอ เธอนั้นหรือคือคนที่ดีที่หนึ่ง เป็นที่พึ่งทางใจได้เสมอ เดือดร้อนมาร้องหาก็พบเจอ พร้อมเสนอเปี่ยมล้นกำลังใจ แม้โดนมองว่าเธอต่างกับฉัน มีความฝันแต่ว่าไม่เอาไหน แต่ขอบอกเธอตรงนี้จากหัวใจ ฉันนี่ไงจะช่วยสานฝันพร้อมเธอ อย่าหวั่นไหวกับคำใครที่เอ่ยกล่าว ถึงเรื่องราวของเราอยู่เสมอ เชื่อใจกันจับมือฉันไว้นะเออ พร้อมเสมอก้าวย่างเคียงข้างกัน
26 กุมภาพันธ์ 2552 15:29 น. - comment id 956367
เชื่อใจกัน บางคนชอบร้องขอ แต่ไม่เคยให้ใครนะคะ
26 กุมภาพันธ์ 2552 15:30 น. - comment id 956371
กลอนดีน่าชื่นชมค่ะ อ่านแล้วให้นึกถึงภาพ สัมพันธไมตรีของเพื่อนมนุษย์เลยค่ะ
26 กุมภาพันธ์ 2552 15:31 น. - comment id 956374
ฉันดีใจที่มีเธอมาเคียงคู่ ที่ยังอยู่เคียงข้างในยามเหงา ยามท้อแท้ เคียงข้าง อยู่เป็นเหงา และคอยเฝ้าห่วงไย กันและกัน บางวันอาจน้อยใจ ไปบ้าง แต่ก็ยัง ครองใจ ดำรงค์ฝัน ฉันรู้ดี ที่มีรักครองใจกัน เพราะเธอนั้น คอยให้กำลังใจกัน เป็นกำลังใจให้นะครับ
26 กุมภาพันธ์ 2552 16:31 น. - comment id 956439
26 กุมภาพันธ์ 2552 16:48 น. - comment id 956448
เพียงพลิ้ว สวัสดีคะ เชื่อใจกัน บางครั้งมันก็ทำยากมากๆคะ แต่ไม่เสียหายอะไรที่จะลองทำนะคะ เพราะไม่ใช่จะมีแค่เราเท่านั้นที่จะรู้สึกดี อีกคนก็จะรู้สึกดีและเกรงใจค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เทพธิดาอเวจี สวัสดีคะ ขอบคุณสำหรับคำชื่นชมและจินตนาการอันยิ่งใหญ่นะคะ ขอบคุณนะคะ กวีบ้านไร่ สวัสดีค่ะ รู้สึกดีที่เธอนั้นรับรู้ สิ่งที่อยู่ภายในหัวใจฉัน ความหวังดีห่วงใยและผูกพัน มีให้กันเสมอไม่เปลี่ยนไป ทุกทุกสิ่งทำไปด้วยใจภักดิ์ มีความรักแค่เธอไม่หวั่นไหว ไม่คิดเปลี่ยนใจนี้ไปมีใคร เชื่อถือได้ด้วยหัวใจที่รักจริง ................. ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ Alto2 สวัสดีค่ะ เป็นอะไรรึเปล่าคะ สบายดีมั้ย ขอบคุณที่ทักทายกันค่ะ
26 กุมภาพันธ์ 2552 19:07 น. - comment id 956484
อืม จบดีอีกแล้ว ชอบ ชอบ นะครับ -
26 กุมภาพันธ์ 2552 19:56 น. - comment id 956521
เชื่อใจอยู่แล้วคับ
27 กุมภาพันธ์ 2552 14:23 น. - comment id 956818
แมวเหลือง สวัสดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่ทักทายกัน และดีใจมากๆที่ชอบค่ะ วิทย์ ศิริ สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ทักทายกันและขอบคุณที่เชื่อใจกันค่ะ