หากต้องห่างร้างราเธออย่าโกรธ โปรดยกโทษอภัยให้เด็กดื้อ ด้วยเผลอไผลไม่เจนจัดขัดฝึกปรือ เป็นยายบื้อซื่อเซ่อซ่าน่ารำคาญ ก็ทะเล้นเล่นซุกซนจนเกิดเรื่อง เธอจึงเคืองขัดเขินเมินมองผ่าน ไม่ทายทักสนทนามาเนิ่นนาน คำไขขานสวัสดีมิมีเลย.
25 กุมภาพันธ์ 2552 11:43 น. - comment id 955530
หากต้องห่างร้างราพี่ไม่โกรธ พี่ยกโทษอภัยให้เด็กดื้อ อย่าเผลอไผลปล่อยใจหมั่นฝึกปรือ อย่าซื่อบื้อ เหมือนเดิมนะคนดี
25 กุมภาพันธ์ 2552 11:45 น. - comment id 955532
ไม่เคยคิดโทษใครว่าทำผิด เพียงสักนิดจะคิดก็หาไม่ คนนี้ดีพอจะเข้าใจ ความเป็นไปในตัวตนของเธอ เธอน่ารักจะโกรธได้อย่างไรเล่า เครียดเปล่าเปล่ายอมเธอได้เสมอ ไม่เป็นไรทุกทุกสิ่งที่ได้เจอ มาจากเธอไม่ถือสาว่าอะไร .....................
7 มีนาคม 2552 09:56 น. - comment id 959830
เจ้าค่ะพี่ชายก่องกิก
7 มีนาคม 2552 09:57 น. - comment id 959831
ขอบคุณค่ะคุณsomebody