เพราะตั้งใจ

Ai-Eu-Ri


.......ไม่ใช่รักฉาบฉวย  แต่รักด้วยหัวใจ
....... ไม่ใช่แค่ห่วงใย  แต่ผูกพันทั้งใจ..ให้เธอ
........ ไม่ใช่รักเล่น เล่น  แต่เป็นจริงเป็นจังเสมอ
.........  ไม่ใช่รัก..เพราะพลั้งเผลอ
..........  แต่รักเธอ..เพราะตั้งใจ!!!				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    25 กุมภาพันธ์ 2552 09:35 น. - comment id 955283

    ง่ายๆๆตรงๆๆโดนใจ30.gif
  • Ai-Eu-Ri

    25 กุมภาพันธ์ 2552 09:41 น. - comment id 955289

    46.gif ขอบคุณสำหรับคำติชมนะคะ57.gif
  • somebody

    25 กุมภาพันธ์ 2552 09:42 น. - comment id 955291

    ขอให้สมหวังในรักและมีความสุขมากๆนะคะ
    16.gif16.gif16.gif36.gif36.gif
  • แก้วประภัสสร

    24 กุมภาพันธ์ 2552 20:01 น. - comment id 955325

    แหม..ก็ต้องตั้งนั่นแหละเนอะ ถึงจะรักกันได้
    11.gif11.gif
    แวะมาทักทายกันค่ะ สบายดีนะคะ
    36.gif36.gif16.gif
  • Eye_To_Be_Shy

    24 กุมภาพันธ์ 2552 20:56 น. - comment id 955360

    เพราะจัง 6.gif
  • วัวธนู

    25 กุมภาพันธ์ 2552 01:54 น. - comment id 955428

    แต่บางทีใจก็ไม่ทันได้ตั้ง
    ไม่ระวังว่าจะกลายเป็นสิ่งไหน
    คนนั้นหรือสเปค? ก็ไม่ใช่
    พอตอนท้ายกลายเป็นรักไปซะนี่
    
    เฮ้อออ....
    
    เอ้าไปรักเขาแล้วยังไงหละ
    ถามเขาว่าเอาไงดีจากนี้
    เขาตอบว่า สเปคหนูก็ไม่ใช่พี่
    เอาหละสิ เอาอีกแล้ว แห้วรับ'ทาน
    
    เง้อออ
    7.gif66.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน