ขอบคุณสำหรับกำลังใจยามอ่อนล้า ขอบคุณสำหรับผืนผ้าเช็ดน้ำตายามอ่อนไหว ขอบคุณที่ทุกอย่างเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป จะขอบคุณเธออย่างไรให้เพียงพอ อยากบอกว่าเธอคือส่วนหนึ่งที่หายไป อยากบอกว่าเธอคอยเติมเต็มหัวใจฉันวันนี้ อยากบอกว่าทุกๆวันมีเธอข้างรู้สึกดี อยากบอกว่ารักเธอทั้งใจที่มีวันนี้แค่เพียงเธอ มีเพียงเธอเพียงเท่านี้...ไม่ต้องการสิ่งใด มีเพียงเธอเพียงเท่านี้...หัวใจก็สุขล้น มีเพียงเธอเพียงเท่านี้...ไม่สนโลกเปลี่ยนหมุนวน มีเพียงเธอเพียงหนึ่งคน..."ก็เพียงพอ"
24 กุมภาพันธ์ 2552 11:43 น. - comment id 955134
แวะ ... มารับรู้ ความเป็นไป ดีใจด้วย ที่มีความสุข
24 กุมภาพันธ์ 2552 12:06 น. - comment id 955147
ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู จิตใจจะชื่นบานเหมือนดอกทานตะวัน กินอะไรก็อร่อยทุกอย่าง เจอใครก็ใจดีกับ ทุกคนเป็นพิเศษ นี้คือความรู้สึกของคนที่มี ความรักเบ็งบานในหัวใจนั้นเอง
24 กุมภาพันธ์ 2552 14:03 น. - comment id 955189
เพียงพอแล้วแค่มีเธอเท่านั้น เคียงข้างกันก้าวไปไม่ห่างหาย ทุกข์หรือสุขก็มีเธอข้างกาย คนของใจที่รักและสำคัญ เป็นทุกอย่างให้ใจได้เข้มแข็ง และกล้าแกร่งก้าวไปตามทางฝัน จะอย่างไรก็ยังเคียงข้างกัน ตราบถึงวันสิ้นสุดลมหายใจ .....................