ซ่อนหวังวาดปรารถนาพาซุกซ่อน เก็บยอกย้อนซ้อนกลลวงบ่วงใหลหลง มากจริตคิดพลิกแพลงแสร้งมั่นคง ความซื่อตรงจริงใจก็ไม่มี จึงเจอะเจ็บเหน็บร้าวหนาวปวดปร่า ขื่นน้ำตาตรอมตรมห่มห่อนหนี เหตุเพราะซ่อนซอนเจ็บเหน็บค้างปี ทุกนาทีทรมานร้าวรานใจ เป็นบำเหน็จเท็จลวงบ่วงรับขวัญ มอบกำนัลแนบสนิทชิดเคียงใกล้ ด้วยแรงฤทธิ์พิษซ่อนซ้อนกลนัย น่าขันไหมภัยซ่อนกร่อนใจราน.
24 กุมภาพันธ์ 2552 05:23 น. - comment id 954982
ภัยซ่อนคือหนูหลับดึกมากเลยอ่ะ รักษาสุขภาพด้วยเน้อ รักจ้ะ
24 กุมภาพันธ์ 2552 16:21 น. - comment id 955246
กำลังใจส่งให้ในวันนี้ ใจที่มีมากมายความเข้มแข็ง เก็บเอาไว้ยามที่เธอนั้นอ่อนแรง จะกล้าแกร่งเข้มแข็งในหัวใจ ขอส่งใจล้วนล้วนมาให้ก่อน ใช่ยอกย้อนกับรักที่ใสใส จะคงมีให้เธอตลอดไป ไม่หวั่นไหวไหวหวั่นกับเวลา .....................
7 มีนาคม 2552 09:45 น. - comment id 959816
ค่ะป้ากันนา..
7 มีนาคม 2552 09:46 น. - comment id 959817
ขอบคุณค่ะคุณเฌอมาลย์
7 มีนาคม 2552 09:47 น. - comment id 959819
ขอบคุณค่ะคุณsomebody ..