กรุณายืนยันการออกจากระบบ
จักรพรรดิหยก
ยาวิเศษ เป็นเหตุ พระเดชพระคุณ มารังสรรค์ สมดุลย์ แก่โลกนี้ มวลอากาศ ฉกรรจ์ขนาด ที่คนมี ดับรังสี อำมหิต ลิดรอนไฟ ยาวิเศษ ดับอาเพท พระเดชพระคุณ มาการุณ ฟอนและฝุ่น ที่เผาไหม้ มากำราบ ปราบทุกข์เข็ญ ให้เย็นใจ คือยายิ้ม อิ่มละมัย ไม่มีซอง
21 กุมภาพันธ์ 2552 20:34 น. - comment id 953888
ว้าว ช่างคิดได้นะ ยาวิเศษมีเกรดพระเดชพระคุณ อ่อนละมุนอุ่นใจเมื่อให้เขา เป็นยาใจไร้ซองของพวกเรา เพียงพริ้มเพราเฝ้ายิ้มให้พิมพ์ใจ
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ