ลมหนาว

เอกสมุทร

หนาวเนื้อหนักหนาหนาวเนื้อหนาวหนัก
ลมพักผ่อนลมประสมผสาน
ควันหมอกบอกความหนาวอันร้าวราน
คืบคลานเข้าประชิดติดถึงใจ
เพียงรอยมีดกรีดไปบนสายน้ำ
ตอกย้ำเย็นเยียบเทียบเคลื่อนไหว
แม้เจ็บช้ำระกำระทดหมดอาลัย
แต่ก็จะผ่านไปพร้อมสายลม
				
comments powered by Disqus
  • somebody

    20 กุมภาพันธ์ 2552 11:43 น. - comment id 953286

    เป็นกำลังใจให้ค่ะ 
    ขอให้เข้มแข็งได้ในเร็ววันนี้นะคะ
    46.gif46.gif36.gif36.gif36.gif
  • พิมพรรณ

    20 กุมภาพันธ์ 2552 12:50 น. - comment id 953316

    41.gif41.gif46.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน