ให้แต่เธอ

ตรีกุล

....เธอคือจุดหมายเดียวที่มี
ทุุกความรู้สึกดีๆ เกิดขึ้นมาจากเธอ
เส้นทางชีวิตของฉัน เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เราได้มาเจอ
หนทางที่เราจะเดินร่วมกันแค่สองคน"เสมอไป"
.....คงไม่มีเหตุผลมาอธิบายให้ความรู้สึกที่มี
กับคนที่สุดแสนดีที่ใครเที่ยบไม่ได้
ให้เธอไปหมดแล้วไม่มีมากไป
ความรักจากชายคนนี้มีเท่าไหร่ ให้แต่เธอ.....				
comments powered by Disqus
  • somebody

    20 กุมภาพันธ์ 2552 11:36 น. - comment id 953282

    น่าอิจฉาจังแหะ
    46.gif46.gif46.gif36.gif36.gif36.gif
  • invisible girl

    25 กุมภาพันธ์ 2552 16:54 น. - comment id 955771

    น่ารักจังเลยค่ะ เมื่อก่อนก็เคยเชื่อว่าความรักที่ยิ่งใหญ่ยังมีอยู่ แต่กลายเวลาจะพรากทุกสิ่งไปจากเรา ตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลย
    
    แย่จังนะคะ
    
    ยังไงก็ขอให้มีแรงบันดาลใจไปเรื่อยๆนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน