วันนี้เหนื่อยและล้า ตื่นขึ้นมาต้องรีบเร่ง หน้าที่ก็ข่มเหง เวลาเบ่งบังคับเรา ชีวิตเหมือนเครื่องจักร ทำ เลิก พัก ตามใจเขา ชีวิตเป็นของเรา แต่ถูกเขากำหนดทาง อยากมีเวลาพัก เหนื่อยและหนักอยากปล่อยวาง เชื้อไฟเริ่มมอดจาง ขอวันว่างเติมเชื้อไฟ
19 กุมภาพันธ์ 2552 10:58 น. - comment id 952937
หวัดดีคับ....คุณ"ปะการังสีฟ้า" เขียนได้เยี่ยมจร้าาาาา.... ไปทะเลกันดีกว่า.... อ้อ...ลืมไปอยู่ในทะเลนี่...ไปเที่ยวเขาใหญ่กันดีกว่า.... พักผ่อนๆๆ....
19 กุมภาพันธ์ 2552 16:33 น. - comment id 953053
เหนื่อยมากไหมครับ ....................................... อยากมีเวลาพัก เหนื่อยและหนักอยากปล่อยวาง เชื้อไฟเริ่มมอดจาง ขอวันว่างเติมเชื้อไฟ ...อยากพักก็ลาพัก ...เพราะงานหนักน่าเห็นใจ ...พักผ่อนให้สบาย ..ไว้วันใหม่ค่อยร่วมงาน
19 กุมภาพันธ์ 2552 20:14 น. - comment id 953098
หลับตาสิคะ เด๊วจะพาไปเที่ยว ชมวิว ทิวทัศ ที่เขียวขจี สดชื่น..สบายตา.. อะๆพอแล้วค่ะ กลับไปทำงานต่อกันได้แล้วเจ้าค่ะ แบมก็เหนื่อยเหมือนกันช่วงนี้ ต้องออกไปโน่นไปนี่บ่อยๆค่ะ สบายดีนะคะ
19 กุมภาพันธ์ 2552 21:08 น. - comment id 953128
เหนื่อยก็พักบ้างนะคะ
19 กุมภาพันธ์ 2552 22:54 น. - comment id 953163
หวัดดีค่ะคุณ kirati ไปปีนเขาก็น่าสนุกนะค่ะ น่าสนใจขอเวลาจินตนาการแป๊บหนึ่ง ถ้าปะการังงอกบนภูเขาคงแปลกพิลึกนะค่ะ ต้องอาศัยจินตนาการไปพลางๆก่อนเพราะเจ้านายไม่อนุญาตค่ะ ขอบคุณที่แวะมาชวนนะค่ะ หวัดดีค่ะคุณก่องกิก ขอบคุณที่ให้พัก ดีใจนักที่สงสาร กลับมาจะทำงาน ให้คุ้มกาลที่หยุดไป อยากมีเจ้านายใจดีแบบนี้จริงๆ ว่าแต่ขอลาพักร้อนสักเดือนได้ไหมค่ะ หวัดดีค่ะคุณ แบม ได้แค่หลับตายังไม่ทันจินตนาการก็ไล่กลับซะแล้ว .... ปะการังสบายดีค่ะ ขอให้คุณแบมสบายดีเหมือนกันนะค่ะ หวัดดีค่ะคุณเฌอมาลย์ ขอบคุณนะค่ะที่แวะมาทักทาย ขอให้นอนหลับฝันดีนะค่ะ
20 กุมภาพันธ์ 2552 09:04 น. - comment id 953211
สื่อความรู้สึกได้ดีจังค่ะ แวะมาเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ
20 กุมภาพันธ์ 2552 10:10 น. - comment id 953258
น่านะ...ทนอีกหน่อยเดียวครับ