"พรุ่งนี้!วันแห่งความรัก....รู้จักรักใครบ้างไหม? รักแท้รักด้วยหัวใจ...มิใช่ขังไว้ในครอบครอง ...ถ้ายังไม่รู้จักรักแท้...ขอแนะว่าอย่าใช้สมอง ...ใช้ความรุ้สึกนำท่วงทำนอง...จะได้มองเห็นรักแท้...ใช่แค่ตา!!!
18 กุมภาพันธ์ 2552 13:12 น. - comment id 952546
รักเเรกของชีวิต อิงเเนบชิดมิตรสหาย เเม่พ่อเพื่อนมากมาย รักหมดใจในวัยวาร รักสองของชีวิต ได้เเนบชิดจิตใฝ่ฝัน ดั่งหนึ่งกันเเละกัน เขาคนนั้นที่เเสนดี รู้ไหมรักที่สาม เรามองข้ามเบือนหน้าหนี โปรดคิดกันให้ดี รักสามนี้ "รักตัวเอง" เเล้วเราเคยรักไหม ชอบอยากได้จากคนอื่น รักเเท้ที่ยั่งยืน จากคนอื่นหรือตัวเอง
18 กุมภาพันธ์ 2552 18:36 น. - comment id 952690
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน
19 กุมภาพันธ์ 2552 15:59 น. - comment id 953039
ใช้ใจมองใจจะเห็นใจ ให้รักแลกรักจะได้รักค่ะ