"ฉันไม่สนใจ...ว่าใครจะสำคัญอย่างไรกับเธอ คำว่ารักของฉันนั้น...แปลว่ารักเสมอ ฉันไม่ได้รักเธอ...เพียงเพราะเธอไม่มีใคร .....ถ้าเธอยังเป็นคนดีของฉัน... ....เป็นคนที่ฝันถึง...แล้วหวั่นไหว.... ....ยังทำให้ความละเอียดอ่อนซอกซอนใจ..... ....ฉันจะยังรักเธอต่อไป...เท่านาน" รักเพื่อรัก...มิใช่รักเพื่อครอบครอง
17 กุมภาพันธ์ 2552 19:56 น. - comment id 952165
...รักเพื่อรัก...มิใช่รักเพื่อครอบครอง... คำนี้คมนัก บทกวีที่คมคายยิ่งครับ
18 กุมภาพันธ์ 2552 11:42 น. - comment id 952516
รักเพียงเพราะอยากจะรักไม่เรียกร้องอะไรค่ะ
4 มีนาคม 2552 17:36 น. - comment id 958808
ขอบคุณคุณวาสุกรีและคุณ Somebody นะคะที่กรุณาเข้ามาอ่านและแสดงความคิดเห็นค่ะ