"คือรัก...ใช่รัก...ใช่ไหม... .......ถามใจ...ตอบใจ...ใช่เผลอ... .......คือรัก...ใช่รัก...รักเธอ... .......คือเธอ...ที่รัก...ไปทักทาย....... .............ไม่คิด...ไม่ผิด...ไม่หวัง...... .............ไม่รั้ง...ไม่ตั้ง...จุดหมาย.... .............ไม่คิด...ให้เธอ...แนบกาย... .............แค่หมาย...ขังเธอ...อยู่ในใจ...