+++ ชมโฉม +++

วฤก

วสันตดิลก ๑๔
๏ โอ้เสียงสุโนกสวนะหรรษ์
เสนาะกรรณสนั่นไกล
พากย์เชิญผชุมพจนะใด
บ่มิใช่จะใช้ความ ฯ
พี่พรรณนารตินิยม
เฉพาะชมพธูงาม
แม้นวรรณกรรมสุรพิราม
มินิยามนิยมเธอ ฯ
จึงเผยพจีฤชุฤทัย
ดนุไขพิไรเปรอ
เหมือนคีตะพาทยะเสนอ
ผิวะโฉมจะโน้มเชย ฯ
จึงเสียงสุโนกสวนะสรรค์
บ่มิพรรณนาเลย
ขับร้องเจรียงมิอภิเปรย
มิเฉลยเสมอเรียม๚ะ๛
วฤก : ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒				
comments powered by Disqus
  • ราชิกา

    14 กุมภาพันธ์ 2552 19:23 น. - comment id 950842

    ..เป็น..วสันตดิลกฉันท์..ที่งดงามมากค่ะ...
    
    สุขสันต์..วันแห่งความรัก..นะคะ...36.gif44.gif36.gif
  • กิตติกานต์

    14 กุมภาพันธ์ 2552 20:00 น. - comment id 950860

    นานๆ ได้อ่านฉันท์..
    มีความสุขที่ได้อ่านค่ะ
    
    ..ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ..
  • ประทีปดาว

    14 กุมภาพันธ์ 2552 21:34 น. - comment id 950917

    ไพเราะมากค่ะ   41.gif41.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน