วาเลนไทน์มอบใจให้ผีเสื้อ ช่วยแผ่เผื่อไปให้คนในฝัน กุหลาบสวยมีค่าเมื่อให้กัน ความรักนั้นมีค่าเมื่อดูแล มีรักจริงงดงามให้ชาวโลก ช่วยปลดโศกโรคภัยใจเป็นแผล ช่วยเติมเต็มดวงใจใครที่แคร์ เป็นมิตรแท้อยู่เป็นเพื่อนยามทุกข์ใจ ช็อกโกแลตที่หวานไม่หวานเท่า ก็รักเรามอบให้ด้วยผ่องใส บริสุทธิ์ไม่หวังได้อะไร นอกจากยิ้มจากใจให้กลับมา
14 กุมภาพันธ์ 2552 02:09 น. - comment id 950285
.......................... Spicecomments.com - Flowers Comments
14 กุมภาพันธ์ 2552 09:12 น. - comment id 950432
ได้ช็อคโกแลตจากพี่สาวมาหนึ่งกล่องค่ะ มอบความปรารถนาดีให้ค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2552 09:56 น. - comment id 950496
มามอบยิ้มจากใจส่งให้เธอ เพื่อเสนอนิยามความล้ำค่า ไม่มีเล่ห์เสแสร้งปั้นแต่งมา แม้ไม่มีราคาแต่จริงใจ
18 กุมภาพันธ์ 2552 21:24 น. - comment id 952810
ขอบคุณ คุณกิตติกานต์ คุณเพียงพลิ่ว คุณนิลวรรณ คุณแก้วกลางไพร ที่ มาทักทายในเทศกาลวันแห่งความรัก ขอส่งความรักให้กลับคืนทุกคนเลยค่ะ
18 กุมภาพันธ์ 2552 21:28 น. - comment id 952814
รจนากับรัสสะตะ คนเดียวกันนะคะ