แปลก ๆ กับอาการอย่างนี้ แปลก ๆ กับอารมณ์ดี ๆ ที่อ่อนไหว แปลก ๆ กับท่าทีตัวเองที่เปลี่ยนไป แปลก ๆ คล้ายหวั่นไหว เมื่อใกล้เธอ เอ๊ะ ๆ หรือว่าจะปิ๊งเข้าซะละ เอ๊ะ ๆ ใจมันบอกอยากอยู่ใกล้เสมอ ๆ เอ๊ะ ๆ ทำยังไงก็ไดก็ใจอยากจะเจอ เอ๊ะ ๆ หรือว่าฉันรักเธอหรือยังไง