ใบไม้ร่วงหล่นลงพื้นสะอื้นไห้ เธอจากไปดั่งสายลมไม่พัดหวล จากไปแล้วดั่งสายน้ำไม่ไหลทวน ทุกสิ่งล้วนไม่เที่ยงแท้ " สุดแต่กรรม "
13 กุมภาพันธ์ 2552 15:29 น. - comment id 949820
ใบไม้มีใบเดียวเมื่อไหร่เล่า สายลมมีวูบเดียวอย่างไรหนา สายน้ำใช่สายเดียวที่เทียวมา สุดแต่วาสนาก็น่ารอ... เคยได้ยินว่าความรักมีวันหมดอายุ ทางที่ดีควรบริโภคก่อน... อย่าเศร้าไป ความรักเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
13 กุมภาพันธ์ 2552 16:17 น. - comment id 949844
ใบไม้ร่วงลงพื้นยืนร้องไห้ คนอะไรใจน้อยฉันพลอยขำ แค่ใบไม่ร่วงหนึ่งใบใช่เวรกรรม อย่าชีช้ำไปเลยเจ้าเราปอลบใจ....ให้นะ
14 กุมภาพันธ์ 2552 21:39 น. - comment id 950924
เห็นด้วยค่ะ กรรมกำหนดก็จริง แต่เราเลือกได้นี่คะว่าจะทำสิ่งดีหรือสิ่งไม่ดี สิ่งดีย่อมก่อให้เกิดกรรมดี สิ่งไม่ดีย่อมก่อให้เกิดกรรมชั่วค่ะ