ประดู่ (เก่า) ฉันประดู่ อยู่นี่นาน ชาวบ้านโค่น เหลือแต่โคน อยู่ที่ดิน ครองถิ่นอยู่ ลูกกลับขึ้น ครองตอ หนอโสภี อยู่เป็นศรี ตระกูล ประยูรวงศ์ เปรียบลูกดี มรธรรม ประจำจิต พ่อแม่ปลิด หรืออยู่ รู้ประสงค์ ตั้งตนเด่น เป็นศูนย์ พูนเผ่าพงศ์ ดุจลูกดู่ อยู่คง เป็นมงคล ประดู่ (ใหม่) ฉันประดู่ ฉะนอง ตะเลอ ชื่อ จิต้อก หรือ ประดู่ปา ประดู่เสน เป็นไม้ทรง ตรงเที่ยง ไม่เอียงเอน แก่นงามเด่น ดำแดง แข็งแกร็งดี ฉันเป็นไม้ ใหญ่ที่ มีคุณนัก เป็นไม้หลัก กุรการ งานเด่นศรี จะใช้การ ใดใด มากไมตรี ดู่ยอมพลี พร้อมพรัก เป็นหลักงาน
12 กุมภาพันธ์ 2552 18:33 น. - comment id 949234
มาแนะนำตัวด้วย คร๊าบผม อิอิ แวะมาทักทายยามเย็นค่ะลุงแทน
12 กุมภาพันธ์ 2552 18:39 น. - comment id 949239
จ๊ะเอ๋ ประทีปดาว สวัสดัยามสนธยาลาลับกลับมาใหม่วันพรุ่งนี้เช่นกัน
13 กุมภาพันธ์ 2552 10:21 น. - comment id 949576
สวัสดีค่ะคุณ ลุงแทน แวะมาทักทายนะคะ สบายดีนะคะ
13 กุมภาพันธ์ 2552 13:00 น. - comment id 949690
สวัสดี ซัมบอดี ลุงแทนสะบายดีหลังเสร็จยิ่งสุขใจด้วย ขอบใจมาก และขอให้ ซัมบอดี มีความสุขมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...ด้วย
13 กุมภาพันธ์ 2552 14:28 น. - comment id 949777
แวะมาดูต้นไม้ของพี่ลุงแทนค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2552 14:50 น. - comment id 949790
ต้นไม้พี่ลุงแทน เป็นไงบ้าง ทรงคุณค่าใหมคุณหมอ