รักที่มีผ่านเลยมา...45 ปี ฉันวันนี้..ผมสีขาวมีบนหัว ดวงตาที่เคยหวานฉ่ำ...เริ่มมืดมัว เป็นเพราะตัว..แก่เกินแกงแล้วหรือไร เธอเองก็คงเหมือนกันแล้ว...ทูนหัว ตาเริ่มมัว..กายอ่อนแรงและอ่อนล้า แต่อย่างไร..ไม่เคยเหงาในอุรา .เพราะรักมา....สานหัวใจเป็นหนึ่งเดียว สองเราสอง.....นั่งเหม่อมองจันทร์ค่ำคืน ฝันหรือตื่น.....ก็แลเห็นกันเสมอ ทุกทุกสิ่ง...หาใช่ดังฝันละเมอ เรา....พบเจอกันทุกวันตราบนิรันดร์
12 กุมภาพันธ์ 2552 17:29 น. - comment id 949223
คู่ทุกข์คู่ยากอยู่เคียงคู่กันตลอดชีวิต
12 กุมภาพันธ์ 2552 19:47 น. - comment id 949271
พี่ยิปซี4 ผมมาหวัดดี๊ พี่น่ะแก่แล้วก็ไม่เป็นไร เกิดก่อนก็แก่ก่อน ว่าแต่ความรักคงทน รักก่อนมีความสุขก่อน รักต่อไป สบายดีนะพี่น่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2552 20:18 น. - comment id 949327
45 ยังไม่แก้ดอกครับ ลุงก่อง49แล้วยังวัยรุ่นอยู่เลย
13 กุมภาพันธ์ 2552 10:34 น. - comment id 949581
^ ^ พี่นพยืนยังว่ายังวัยรุ่น อิอิ งั้นแบมก็ยังเป็นเด็กนะสิคะ ขอแซวผ่านหน่อยนะคะ 40 อัฟ ยังเพิ่งเริ่มต้นเองจ้า
13 กุมภาพันธ์ 2552 11:52 น. - comment id 949640
รักเราไม่เก่าเลยเนาะ คนโบราณจะรักกันยืนนานกว่าปัจจุบันนะคะ เพราะอะไรน๊อ...ติ๊กต่อกๆ
13 กุมภาพันธ์ 2552 14:30 น. - comment id 949778
ผมขาวน่ะเชื่อ แต่ตาหวานอ่ะ ไม่เชื้อ ไม่เชื่อ
16 กุมภาพันธ์ 2552 13:24 น. - comment id 951527
หวัดดีคับ...คุณ"ยิปซี4" ใช่แล้วคับ...และจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป... จาก...โบราณ...จนปัจจุบัน...และอนาคต... ดั่งคำว่า...."ไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร"...คำโบราณ...แต่ก็ใช้มาจนปานนี้...คับผม