มาบัดนี้คิดถึงเจ้าคมขำ ช่างตอกย้ำกับคำว่าคิดถึง เหตุไฉนเจ้ามาทำบึ้งตึง ไม่คำนึงถึงคืนวันผันผ่านมา เป็นอย่างไรสบายดีหรือไม่ หรือจิตใจเจ้ายังคงอ่อนล้า หรือมีใครทำให้ช้ำอุรา หรือเพราะว่าเบื่อพี่เสียเต็มทน อยากจะพบนงคราญใจแทบขาด แต่มิอาจด้วยไม่รู้อยู่แห่งหน ทำได้เพียงกล้ำกลืนสู้ฝืนทน ขอหน้ามลโปรดได้จำนรรจา แม้พี่ผิดสิ่งใดช่วยบอกกล่าว จงบอกเล่าถึงเรื่องที่เป็นปัญหา มีเรื่องค้างคาใจเอ่ยวาจา อยู่ๆมาเงียบเฉยด้วยเหตุใด นะจ๊ะนะบอกพี่มาเถิดคมขำ เจ้าเงียบงำพี่คงมิรู้ได้ น้องมาขุ่นเคืองพี่เรื่องอะไร บอกได้ไหมบอกพี่เถิดนะคนดี
12 กุมภาพันธ์ 2552 09:35 น. - comment id 948855
คิดถึงใครคะ ไม่บอกชื่อ ไม่กล้าตอบ รักคนดี สบายดีนะคะ ดอกไม้สวยค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2552 11:10 น. - comment id 948914
ระหว่างคนสองคน หากมีอะไรก็ควรจะพูดคุยกันนะคะ ยิ่งเงียบจะยิ่งห่าง ยิ่งห่างก็ยิ่งจะบั่นทอนความรู้สึกดีดี และความผูกพันค่ะ เอาใจช่วยนะคะ
12 กุมภาพันธ์ 2552 17:16 น. - comment id 949204
ขอบคุณพี่ที่ยังคิดถึงอยู่ น้องทนสู้ปัญหาอ่อนล้าหลาย ไม่มีพี่เคียงข้างห่างใจกาย เศร้ามิวายหายสุขทุกข์ทนจัง ความดีพี่ยังอยู่คู่ใจน้อง อยากกู่ก้องร้องบอกไม่ผิดหวัง ล้มคราใดพี่ยังคงส่งพลัง ช่วยประทังดั่งฝนรินรดใจ ที่เงียบหายยังคงไม่ตายจาก ไม่อยากพรากจากกันไปที่ไหน ยังคงอยู่ดูพี่มีสุขใจ ยังอาลัยน้ำใจให้ความดี ชีวิตคนเรานั้นมันสั้นนัก เรามีรักกันไว้ให้สุขขี รักของเราเป็นรักที่แสนดี ชุบชีวีมีเกื้อกูลเพิ่มพูนใจ มิตรแท้ เมื่อได้พบ ขอให้เก็บรักษากันไว้นานๆ เมื่อไม่เข้าใจกัน ได้พูดแล้วก็ไม่โกรธกันหรอกค่ะ วันหนึ่งเราอาจได้ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน วันนี้ดีใจที่เข้าใจ อะไรที่ใครไม่ชอบใจก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่ทำอีก อยู่แบบสงบ
12 กุมภาพันธ์ 2552 19:59 น. - comment id 949297
13 กุมภาพันธ์ 2552 00:09 น. - comment id 949453
สวัสดีครับ คุณพี่สาว แหมถ้าเอ่ยชื่อไปเดี๋ยวไปชื่อตรงกับใครในบ้านกลอนละยุ่งเลยครับพี่สาว สวัสดีครับ คุณsomebody ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆครับ สวัสดีครับ คุณพิมพรรณ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะครับ
13 กุมภาพันธ์ 2552 06:26 น. - comment id 949495
ไม่ต้องกลัวยุ่งหรอกค่ะ รักคนดี รักคิดถึงคนในบ้านกลอนนี้หลายคนยิ่งดี เพราะพี่สาวก็เป็นแบบนี้ ความรู้สึกดีๆมีเผื่อแผ่ไปทุกเพศทุกวัยน่ะดีแล้ว พี่สาวก็ยังรู้สึกดีๆกับรักคนดีเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง อยากเห็นรักคนดีมีความสุขกับคนที่คุณรักเขาจริงๆ ขอให้โชคดีนะคะ
10 สิงหาคม 2552 15:05 น. - comment id 1025371
ช้าไปไหมถ้าจะบอกว่า ขอบคุณที่คิดถึงกัน...